U20 Việt Nam gặp khó về lực lượng trước trận giao hữu cuối cùng tại Đức

HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ không thể có đầy đủ lực lượng cho những thử nghiệm trong trận giao hữu cuối cùng tại Đức ngày 26/4 sắp tới do một số trường hợp chấn thương đáng tiếc đã xảy ra.

Bác sĩ vật lý trị liệu Pablo Sawicky hướng dẫn các cầu thủ tập hồi phục chấn thương.

Đó là tiền vệ Thái Quý và trung vệ Tấn Tài. Bộ đôi cầu thủ này đã bị chấn thương trong trận giao hữu với U21 Roda JC chiều qua và đã phải đi khám tại bệnh viện ở Dussedorf. Theo kết luận của bác sĩ, Thái Quý bị giãn dây chằng đầu gối cấp độ 1 trong khi Tấn Tài bị dập phần mềm ở vai.  Với mức độ chấn thương này, Tấn Tài sẽ cần ít nhất 1 tuần còn Thái Qúy sẽ mất 2 tuần mới có thể trở lại tập luyện bình thường.

Ngoài 2 trường hợp mới dính chấn thương nói trên,  3 cầu thủ khác đang trong quá trình phục hồi là Tấn Sinh, Tiến Dũng và Trọng Đại vẫn chưa thật sự sẵn sàng. Vì vậy, để đảm bảo an toàn, nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục không được sử dụng trong trận đấu tới.

Buổi tập nhẹ nhàng của các cầu thủ.

Do vừa trải qua thi đấu nên sáng nay, BHL chủ yếu cho các cầu thủ tập các bài hồi phục. Nhóm các cầu thủ bị chấn thương tập theo chế độ riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ vật lý trị liệu Pablo Sawicky, HLV thể lực Martin Forkel và các bác sĩ của đội.

Toàn đội shopping thư giãn.

Chiều cùng ngày, toàn đội được “xả trại” đi shopping tại một siêu thị gần trung tâm Sportschule Wedau. Việc thay đổi không khí này đã giúp giải tỏa khá tốt áp lực cho các cầu thủ sau những ngày tập luyện và thi đấu, đồng thời cũng giúp họ lấy lại năng lượng nhanh hơn để hướng tới trận giao hữu cuối cùng tại Đức gặp U19 Fortuna 05 Dusseldorf tối 26/4 tới.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM