GIẢI VÔ ĐỊCH FUTSAL ĐÔNG NAM Á

HLV Bruno Formoso: “Thái Lan là đối thủ mạnh, nhưng tuyển Việt Nam có niềm tin sẽ vượt qua”

Trước trận bán kết với chủ nhà Thái Lan, đội tuyển futsal Việt Nam đang gấp rút hoàn thiện những phương án chuẩn bị. HLV trưởng Bruno Formoso cũng tự tin sẽ cùng các học trò vượt qua khó khăn.

HLV Bruno tự tin cùng các cầu thủ vượt qua Thái Lan

Đánh giá về chủ nhà Thái Lan, HLV Bruno Formoso cho biết: “Thái Lan là đội bóng mạnh. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chuẩn bị rất kỹ cho trận bán kết và vẫn có niềm tin sẽ vượt qua họ”.

Thi đấu với đội chủ nhà ở bất kỳ giải đấu nào, đặc biệt là ở các trận mang tính chất loại trực tiếp như trận bán kết luôn rất khó khăn, bản thân HLV Bruno Formoso cũng lường trước được điều này: “Chúng tôi chắc chắn sẽ chịu không ít áp lực từ khán giả chủ nhà. Tôi không biết chính xác sẽ có bao nhiêu CĐV đến sân cổ vũ đội Thái Lan, nhưng chắc chắn họ sẽ tạo ra sức ép cho chúng tôi”.

Dù đứng trước thách thức lớn, nhưng vị HLV người Tây Ban Nha đang dẫn dắt đội tuyển futsal Việt Nam vẫn thể quyết tâm cao, ông nói: “Futsal đầu tiên là để phục vụ khán giả, tôi hy vọng rằng trận đấu ngày mai sẽ hay, đẹp, khiến khán giả hài lòng. Phần chúng tôi sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất, cố gắng thể hiện phong độ tốt nhất, để cống hiến một trận đấu hay. Tôi hy vọng Thái Lan cũng vậy”.

Các cầu thủ đã sẵn sàng bước vào trận bán kết gặp chủ nhà Thái Lan

Ở trận bán kết ngày mai (14/10) với đội tuyển Futsal xứ Chùa Vàng, tuyển Việt Nam vắng 2 vị trí quan trọng là thủ môn Đình Thuận vì dính thẻ đỏ trong trận đấu với Australia ở loạt trận cuối vòng bảng, cũng như vắng Trọng Luận vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng sau các trận đã qua.

Tuy nhiên, chúng ta có sự trở lại của Đức Hòa sau án treo giò vì thẻ phạt. Trận bán kết 1 giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 16h, còn trận bán kết 2 giữa Australia và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày mai (14/10), tại NTĐ Bangkok Arena.