GIẢI VÔ ĐỊCH FUTSAL ĐÔNG NAM Á

Giải Vô địch Futsal ĐNA 2015: ĐT Việt Nam đặt quyết tâm giành HCĐ

Sau khi thất bại 0-6 trước Thái Lan trong trận bán kết, đội tuyển Futsal Việt Nam nhanh chóng sốc lại tinh thần, tập trung cho trận tranh hạng ba với Malaysia, diễn ra vào lúc 16h chiều nay (16/10).

Việc thất bại ở trận bán kết trước Thái Lan khiến cho đội lỡ cơ hội lọt vào trận chung kết của giải, tuy nhiên, toàn đội xác định Thái Lan là đối thủ rất mạnh tầm châu Á, nên thất bại trước họ là điều không phải bất ngờ. Chính vì thế, các cầu thủ một mặt rút ra những bài học từ các sai lầm trong trận đấu với Thái Lan, mặt khác khôi phục tinh thần khá nhanh trước trận tranh HCĐ của giải. Bên cạnh đó, để giúp các cầu thủ lấy lại tinh thần, HLV Bruno Garcia quyết định chỉ cho các cầu thủ tập nhẹ tại khách sạn vào buổi sáng hôm qua và buổi chiều được thả lỏng, thư giãn.

HLV Bruno (phải) đặt quyết tâm trong trận tranh HCĐ chiều nay

HLV Bruno Garcia cho biết, ông vẫn đặt quyết tâm trong mọi trận đấu và đội tuyển Việt Nam chắc chắn vẫn thi đấu hết khả năng bằng tinh thần và phong độ tốt nhất trong trận tranh hạng ba với Malaysia, nhằm hướng về tấm HCĐ của giải.

Trong trận đấu chiều nay, đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ có sự trở lại của Trọng Luân, sau án treo giò 1 trận vì 2 thẻ vàng phải nhận tại vòng bảng.

Trận chung kết giải chiều nay là cuộc đua tranh giữa Thái Lan và Australia, vào lúc 19h, tại NTĐ Bangkok Arena.