GIẢI VÔ ĐỊCH FUTSAL ĐÔNG NAM Á

Giải VĐ Futsal Đông Nam Á 2015: Đội tuyển Futsal Việt Nam đặt mục tiêu thắng Myanmar

Trước trận đấu thứ 2, tại giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2015, với Myanmar vào lúc 14h ngày mai (10/10), HLV Bruno Formoso đội tuyển futsal Việt Nam cho biết mục tiêu của đội là giành chiến thắng.

Nhận định về đối thủ của mình, HLV Bruno Formoso nói: “Tôi đã xem trận đấu đầu tiên của Myanmar ở giải năm nay vào hôm qua (8/10), so với Lào, họ là đội bóng tốt hơn, nhanh hơn và mạnh hơn”.

“Futsal Myanmar cũng đã có những bước tiến bộ trong các năm gần đây, nên tôi cho rằng trận đấu với họ sẽ là trận đấu khó khăn, các cầu thủ của tôi cần phải thi đấu với tinh thần tập trung và với phong độ cao mới mong vuợt qua họ” – vị HLV người Tây Ban Nha nói thêm.

Còn khi được hỏi về mục tiêu đường dài của đội tuyển futsal Việt Nam, cũng như về việc có nghĩ đến chuyện chọn đối thủ ở vòng bán kết hay không, HLV Bruno Formoso ôn tồn cho biết: “Bây giờ hãy còn quá sớm để nói đến đối thủ ở bán kết. Chúng tôi đến đây để thắng tất cả mọi trận đấu mà chúng tôi tham dự, ngày mai chúng tôi muốn thắng Myanmar, sau nữa là các đội khác”.

“Điều quan tâm của tôi bây giờ là thắng Myanmar cái đã, rồi sau đó hãy tính từng bước, từng bước một” – vẫn là lời của HLV Bruno Formoso.

Riêng trong buổi sáng 9/10, đội tuyển futsal Việt Nam được BTC giải vô địch futsal Đông Nam Á bố trí tập ở NTĐ Minburi. Đây là NTĐ nằm trong khu liên hợp thể thao của CLB nổi tiếng Thái Lan Bec Tero Sasana. Nơi đây cũng là nơi mà đội tuyển futsal Việt Nam từng đá giao hữu với Malaysia cách nay ít lâu.