GIẢI VÔ ĐỊCH FUTSAL ĐÔNG NAM Á

Đội tuyển Futsal Việt Nam có buổi tập làm quen NTĐ Bangkok Arena

Sáng nay (7/10), đội tuyển futsal Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên ở NTĐ Bangkok Arena, địa điểm diễn ra giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2015. Đây là cơ sở cực kỳ hiện đại, vốn được xây dựng cho mục đích phục vụ VCK World Cup Futsal 2012.

Dù vậy, năm đó do không kịp hoàn thành, nên NTĐ Bangkok Arena lỗi hẹn với giải vô địch Futsal thế giới. Chính vì thế, giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2015 là giải đấu quốc tế có chất lượng đầu tiên diễn ra ở NTĐ này.

Buổi tập đầu tiên của ĐT Futsal Việt Nam tại NTĐ Bangkok Arena.

Ngoài đội chủ nhà Thái Lan, đội tuyển futsal Việt Nam cũng là một trong những đội tuyển đầu tiên được thử nghiệm chất lượng của NTĐ Bangkok Arena. Sáng nay, HLV Bruno Formoso (Tây Ban Nha) cho các học trò tập các bài vận động với bóng, chủ yếu là để làm quen với không gian và cảm giác thi đấu.

Trước đó, theo vị HLV người Tây Ban Nha, ông không dám chủ quan trước các đối thủ trong bảng B (gồm Việt Nam, Myanmar, Lào, Philippines và Australia), dù đội tuyển của chúng ta được đánh giá khá cao, sau tấm HCĐ của CLB Thái Sơn Nam (đội bóng đóng góp rất nhiều tuyển thủ cho đội tuyển) ở giải vô địch futsal các CLB châu Á cách nay không lâu.

Các cầu thủ tích cực tập luyện hướng tới chiến thắng trong trận ra quân ngày 8/10 tới.

Cũng trong buổi tập sáng nay, HLV Bruno Formoso cho các cầu thủ tập khá kỹ bài sút cầu môn, bởi ở trận ra quân gặp đối thủ Lào vào ngày mai (8/10), đội tuyển cần bàn thắng để có 3 điểm và tạo đà tâm lý tốt cho toàn bộ hành trình của giải đấu.

Riêng trong tối qua, toàn đội đã tổ chức sinh nhật cho bác sĩ Trần Anh Tuấn. Còn vào chiều nay, lãnh đội sẽ dự buổi họp kỹ thuật với BTC giải, trước khi thống nhất màu áo thi đấu của chúng ta trong các trận tới.

Lễ sinh nhật ấm áp trên đất khách của bác sĩ Trần Anh Tuấn.