HLV Hoàng Anh Tuấn tiếc nuối khi U19 Việt Nam chỉ giành được 1 điểm

Ngay sau trận hòa 0-0 trước U19 Malaysia ở trận đấu thứ 2 của U19 Việt Nam tại giải vô địch U19 Đông Nam Á năm 2015 đang diễn ra tại Lào, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã cảm thấy khá tiếc nuối.

28/08/2015 09:15:54

HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn

Ngay sau trận đấu giữa U19 Việt Nam – U19 Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn đã bày tỏ: “Hôm nay các cầu thủ của tôi đã thể hiện sự tiến bộ rõ rệt so với trận mở màn gặp Đông Timor. Họ chơi tự tin và kiểm soát thế trận ổn, đấy là điều tôi cảm thấy rất hài lòng”.

Cũng theo HLV Hoàng Anh Tuấn, do một số cầu thủ bị chấn thương (như Trọng Hóa) không thể thi đấu, cùng những sự thay đổi người diễn ra trong tình thế ngoài ý muốn, nên lối chơi U19 Việt Nam ở trận này vẫn chưa thể hoàn hảo như mong đợi. “Tuy nhiên, 1 điểm trước đối thủ mạnh như U19 Malaysia không phải quá tệ, dù tôi mong muốn nhiều hơn như thế và U19 Việt Nam hoàn toàn có cơ hội làm được điều ấy”, HLV Anh Tuấn chia sẻ. 

Nhận xét về tiền đạo Hà Đức Chinh, người đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ghi bàn trong trận đấu với Malaysia, HLV Anh Tuấn không hề trách móc cậu học trò khi cho biết: “Thực tế hôm nay Đức Chinh chơi rất tốt, trừ những cơ hội bỏ lỡ. Trước ngày thi đấu, Đức Chinh bị chấn thương nhẹ, nhưng em vẫn cố gắng ra sân và sự nỗ lực của Chinh trong trận đấu này khiến tôi hài lòng”.

Ngày 29/8 tới, U19 Việt Nam sẽ tiếp tục gặp đối thủ U19 Singapore. HLV Hoàng Anh Tuấn đã có nhận xét về đối thủ này: “Singapore ở giải này không quá mạnh, nhưng chúng tôi không thể xem thường họ, dù mục tiêu là phải lấy được 3 điểm để tìm cơ hội có mặt ở bán kết”. 

Nguồn: bongdaplus.vn