Khai mạc giải bóng đá bãi biển VĐQG 2016: Sanest Tourist Khánh Hòa và Đà Nẵng khởi đầu thuận lợi

Chiều nay (23/6), giải bóng đá bãi biển VĐQG 2016 đã chính thức khởi tranh với lượt trận đấu đầu tiên tại bãi biển công viên Biển đông- TP.Đà Nẵng. 

Phó TTK VFF kiêm Trưởng BTC giải Dương Nghiệp Khôi phát biểu tại Lễ khai mạc.

Sau lễ khai mạc ngắn gọn với lời phát biểu chào mừng của Phó TTK LĐBĐVN kiêm Trưởng BTC giải Dương Nghiệp Khôi, cặp đấu đầu tiên của mùa giải 2016 giữa Sanest Tourist Khánh Hòa và Trường An TT-Huế đã diễn ra rất sôi động, hấp dẫn.

Ngay phút thứ 2 của trận đấu, Sanest Tourist Khánh Hòa đã tạo được lợi thế dẫn bàn với pha lập công của Lê Kim Tuấn. Tuy nhiên, Trường An TT-Huế lại cho thấy họ không phải là đội bóng dễ bị khuất phục. Đội cố đô đã thi đấu rất kiên cường và có bàn quân bình tỷ số 1-1 trong hiệp thi đấu thứ hai.

Tiếc rằng, khi bước sang hiệp thi đấu thứ ba, Trường An TT-Huế đã không kiểm soát tốt diễn biến của trận đấu và để Sanest Tourist Khánh Hòa ghi liền 2 bàn thắng, vượt lên 3-1.

Mặc dù sau đó Thanh Ngô thắp lên hy vọng cho Trường An TT-Huế bằng bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3, nhưng 2 phút trước tiếng còi mãn cuộc, Vĩnh Phong đã lập công cho Sanest Tourist Khánh Hòa bằng phá dứt điểm chính xác để ấn định tỷ số 4-2 cho đội bóng phố Biển.

Tại trận đấu còn lại của ngày thi đấu hôm nay, Quận Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng đã không thể gây được bất ngờ trước Đà Nẵng khi để thua với tỷ số 5-7.

Như vậy, sau lượt trận đầu tiên, Đà Nẵng đang tạm dẫn đầu BHX nhờ hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Sanest Tourist Khánh Hòa ở chỉ số phụ.

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA