Vòng 10 giải Futsal VĐQG 2016: Kẻ phá bĩnh phất cờ?

Hôm nay, vòng đấu thứ 10 giải futsal VĐQG sẽ tiếp tục diễn ra tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (Quận 11, TP.HCM). Đây là thời điểm các đội bóng dẫn đầu đang muốn tăng tốc nhằm tìm kiếm ưu thế trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, giới mộ điệu cũng hy vọng sẽ có những bất ngờ được tạo dựng từ các đội bóng chiếu dưới để cuộc đua thêm phần kịch tính.

Cũng vì lý do kể trên mà trong cuộc đối đầu với ĐKVĐ Sanna Khánh Hòa,  Hoàng Thư Đà Nẵng được nhiều người kỳ vọng sẽ tạo ra cú sốc lớn về chuyên môn. Đây là nhiệm vụ nặng nề, nhưng muốn có được danh hiệu, đội bóng bên bờ sông Hàn phải chơi một trận sống mái. Hoàng Thư Đà Nẵng cũng nhắm tới một mục tiêu thiết thực là lọt vào nhóm có thể giành huy chương mùa này. Họ có thể không vô địch nhưng giành HCĐ là điều hoàn toàn có thể. Muốn vậy, mệnh lệnh đối với đội bóng này là phải

Trong khi đó, đội bóng đứng đầu BXH đến thời điểm này là Thái Sơn Nam cũng đối diện với một thách thức lớn, đó là Tân Hiệp Hưng. Đội bóng cùng thành phố vốn quá hiểu Thái Sơn Nam nên sẽ trở thành đối thủ khó chịu với Thái Sơn Nam. Bên cạnh đó, cũng như Hoàng Thư Đà Nẵng, Tân Hiệp Hưng đang tràn đầy cơ hội lọt vào Top 3 nếu đánh bại Thái Sơn Nam trong trận đấu chiều nay.

Nguồn: Bóng Đá +

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA