Khởi tranh lượt về giai đoạn 2 Giải futsal VĐQG HDBank 2017: Thái Sơn Nam khẳng định sức mạnh

Hôm nay (10/6), giải futsal VĐQG HDBank 2017 trở lại cuộc đua hấp dẫn với lượt trận đầu tiên của lượt về giai đoạn 2. Ứng cử viên vô địch Thái Sơn Nam đã khẳng định sức mạnh khi giành trọn 3 điểm trước Sanna Khánh Hòa để độc chiếm ngôi đầu.

KẾT QUẢ VÒNG 10 GIAI ĐOẠN 2

Hoàng Thư Đà Nẵng –  Sanest Tourist Khánh Hòa: 2-5 

Sanest Tourist Khánh Hòa (vàng-xanh) đã có chiến thắng đầu tiên tại Giải

Đội bóng toàn thua ở lượt đi là Sanest Tourist Khánh Hòa đã bất ngờ giành chiến thắng trước Hoàng Thư Đà Nẵng với tỷ số 5-2. Cú đệm bóng thành bàn của Hồng Quý giúp cho Hoàng THư Đà Nẵng dẫn điểm ở phút thứ 9. Nhưng 2 bàn thắng của Trần Duy (14’) và Thanh Sang (22’) bất ngờ đưa Sanest Tourist Khánh Hòa ngược dòng để dẫn 2-1. Những tưởng Hoàng Thư Đà Nẵng sẽ vươn lên trở lại sau khi Trần Duy quân bình tỷ số 2-2 sau quả sút xa ở phút 24 thì những sai sót trong tổ chức phòng ngự đã buộc đội bóng bên bờ sông Hàn liên tiếp thủ 3 bàn sau các pha dứt điểm của Văn Thiện (26’), Nguyên Phúc (27’) và Bảo Toàn (35’).

>> VIDEO TRẬN ĐẤU

Sanatech Khánh Hòa – Hải Phương Nam Phú Nhuận: 3-3

Cuộc đối đầu giữa Sanatech Khánh Hòa và Hải Phương Nam Phú Nhuận diễn ra hết sức kịch tính bằng màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục. HPN Phú Nhuận có bàn thắng dẫn trước sau cú sút xa của Thanh Tuấn chỉ sau vài giây của tiếng còi khai cuộc.  Tới phút thứ 6, Trần Tuyên đã hạ gục thủ thành Minh Quang quân bình tỉ số hòa 1-1 cho Sanatech.KH sau pha phản công. Một phút sau, đội trưởng Văn Định lại đưa HPN.PN dẫn trước bằng pha sút xa rất quyết đoán. Nhưng đến phút 18,  Đình Hùng đã thực hiện thành công quả luân lưu 6m san bằng tỉ số hòa 2-2. Ngay đầu hiệp 2, Sanatech KH lần đầu gác điểm sau pha ghi bàn của Quang Toàn (21’). Nhưng Thanh Tuấn đã níu kéo lại 1 điểm về cho HPN Phú Nhuận sau pha đệm bóng cận thành ấn định tỉ số hòa 3-3 ở phút 23.

>> VIDEO TRẬN ĐẤU

Cao Bằng buộc Thái Sơn Bắc chia điểm với tỷ số 1-1

Cao Bằng – Thái Sơn Bắc: 1-1

Dù kiểm soát tốt thế trận ở hiệp thi đấu thứ nhất, thế nhưng các cầu thủ Thái Sơn Bắc lại không thể tận dụng các cơ hội mình có được và đành rời sân sau hiệp thi đấu thứ nhất với kết quả hòa 0-0. Sang hiệp 2, mọi nổ lực tấn công của Thái Sơn Bắc cuối cùng cũng đã được đền đáp. Phút thứ 29, đón nhận đường chuyền của Văn Tiến, Tấn Phát đã dứt điểm vào góc cao khung thành mở tỉ số trận đấu. Niềm vui ngắn chẳng tày gang, phút thứ 31, xuất phát từ phối hợp với Đình Huy, Tuấn Thành của Cao Bằng đã ghi bàn ấn định tỉ số hòa 1-1.

>> VIDEO TRẬN ĐẤU

Thái Sơn Nam (trắng) tái khởi động cuộc đua bằng chiến thắng thuyết phục trước Sanna Khánh Hòa

Sanna Khánh Hòa – Thái Sơn Nam: 3-9

Thái Sơn Nam đã đẩy cao đội hình ngay những phút đầu tiên. Thế nhưng Sanna Khánh Hòa mới là đội bóng có bàn thắng khai thông thế bế tắc ngay phút thứ 5 sau cú đệm bóng cận thành của Quốc Hiền. Sớm nhận bàn thua đầy choáng váng, thầy trò HLV Nguyễn Bảo Quân tiếp tục thiết lập một thế trận một chiều. Phút thứ 10 Nguyễn Nhớ của Sanna Khánh Hòa bất ngờ nhận thẻ vàng thứ hai và rời sân đấu. Và 4 cầu thủ của đội bóng Phố Biển chỉ chống cự được sức tấn công chỉ Thái Sơn Nam chỉ chưa đầy 1 phút. Đức Hòa đã có pha sút xa ngoài vòng cấm căng như kẻ chỉ san bằng tỉ số hòa 1-1 cho Thái Sơn Nam ở phút 11. Ở những phút còn lại, đoàn quân HLV Nguyễn Bảo Quân tiếp tục dồn ép đối thủ nhưng không thể tiếp tục xuyên thủng mảnh lưới đối phương và đành chấp nhận kết quả hòa 1-1 sau hiệp thi đấu thứ nhất.

Việc chơi pressing ngay đầu hiệp 2 đã khiến Sanna Khánh Hòa bể trận. Từ phút 22 đến phút 28, Thái Sơn Nam liên tiếp có 3 bàn thắng bằng các pha lập công của Quốc Nam (22’), Thái Huy (23’) và Trọng Luân (28’). Tới phút thứ 31, Thanh Hùng rút ngắn tỉ số xuống còn 2-4 cho Sanna Khánh Hòa. Nhưng ngay lập tức, Thái Sơn Nam có liền 3 bàn thắng nữa do công của Danh Phát (32’), Trọng Luân (36’, 37’). Phút 37, Đình Thanh rút ngắn tỉ số xuống còn 3-7. Trong 3 phút còn lại, Danh Phát (38’) và Trọng Luân (40’) đã ấn định chiến thắng 9-3 cho Thái Sơn Nam.

>> VIDEO TRẬN ĐẤU

Sài Gòn FC – Tân Hiệp Hưng: 2-1

Phút 14, Hồng Kông đưa Sài Gòn FC vươn lên dẫn trước 1-0. Tới phút 29, Quang Vinh của Tân Hiệp Hưng quân bình tỉ số 1-1. Phút 34, Chí Nhật đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Sài Gòn.     

>> VIDEO TRẬN ĐẤU

XẾP HẠNG TẠM THỜI

Truy cập kênh Youtube VFF Channel để xem trực tiếp các trận đấu Giải futsal VĐQG HDBank 2017

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA