Kết quả vòng 3- Giai đoạn 2 Giải futsal VĐQG HDBank 2017 (ngày 11/4): Thái Sơn Nam vươn lên đầu bảng

Sau 1 ngày tạm nghỉ, hôm nay (11/4), Giải futsal VĐQG HDBank 2017 trở lại cuộc đua tại giai đoạn 2 với 5 cặp đấu thuộc vòng 3. Mặc dù vẫn duy trì được mạch bất bại, nhưng việc để Sanatech Khánh Hòa cầm chân với tỷ số 2-2, Hoàng Thư Đà Nẵng đã phải nhường lại ngôi đầu bảng cho Thái Sơn Nam do kém nhà ĐKVĐ ở chỉ số phụ.

Kết quả vòng 3, ngày 11/4

9h00, Thái Sơn Nam vs. Cao Bằng: 4-0

Thái Sơn Nam (xanh) không gặp nhiều khó khăn để giành trọn 3 điểm trước Cao Bằng

Cao Bằng nhập cuộc đầy quyết tâm với lối đá pressing mạnh mẽ nhằm hạn chế những pha tấn công của đối phương. Tuy nhiên, trước một đối thủ quá mạnh với nhiều hảo thủ trong đội hình, Cao Bằng chỉ có thể cầm chân được Thái Sơn Nam đến gần cuối hiệp 1.

Trong một tình huống phát động tấn công nhanh, bóng được chuyền dài về phía khung thành của Cao Bằng và Đắc Huy có pha lắc đầu hiểm hóc, hạ gục thủ môn đối phương để mở tỷ số cho Thái Sơn Nam.

Sang hiệp 2, Thái Sơn Nam dễ đá hơn nhiều khi đối thủ đã thấm mệt và có thêm 3 bàn thắng nữa do công của Quốc Nam (cú đúp) và Minh Trí để giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 4 – 0.

Full video trận đấu Thái Sơn Nam vs. Cao Bằng

12h00, Sanna Khánh Hòa vs. Sài Gòn FC: 2-0

Sanna Khánh Hòa đã có chiến thắng đầu tay.

Sau 2 lượt đầu toàn thua, Sanna Khánh Hòa rất muốn giành chiến thắng ngày hôm nay để trở lại đường đua. Tuy nhiên, sự căng cứng trong lối chơi khiến cho họ bất lực trong việc ghi bàn. Dù có nhiều cơ hội nhưng các học trò của huấn luyện viên Đặng Đình Khang không thể nào ghi bàn. Trong khi đó, Sài Gòn FC thi đấu khá tự tin và tạo được một số cơ hội nhưng cũng không tận dụng được.

Sang hiệp 2, thế trận cũng không có gì thay đổi khi Sanna Khánh Hòa vẫn là đội nắm thế chủ động và liên tục có những pha tấn công. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, họ đã có được bàn thắng khai thông thế bế tắc. Từ một tình huống phản công nhanh, cầu thủ Nguyễn Nhớ đã có pha đánh gót đẹp mắt hạ gục thủ môn Bảo Giang của Sài Gòn FC.

Dẫn trước một bàn, Sanna Khánh Hòa thi đấu tự tin hơn, chủ động giảm nhịp độ trận đấu và tận dụng các tình huống phản công khi đối phương dâng cao. Và cũng từ một tình huống phản công, Sanna Khánh Hòa tiếp tục có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Người lập công vẫn là Nguyễn Nhớ từ một tình huống chớp thời cơ, lao vào đá bồi rất nhanh. Những phút cuối trận dù Sài Gòn FC chơi power-play nhưng cũng không thể nào có được bàn gỡ và chấp nhận thua cuộc.

Full video trận đấu Sanna Khánh Hòa vs. Sài Gòn FC

14h00, Hoàng Thư Đà Nẵng vs. Santech Khánh Hòa: 2-2

Hoàng Thư Đà Nẵng (trắng) tiếp mạch bất bại

Hoàng Thư Đà Nẵng dù toàn thắng hai trận đầu nhưng bị đánh giá là dưới cơ Sanatech Khánh Hòa. Lối chơi của Hoàng Thư Đà Nẵng khá đơn giản, dựa nhiều vào sức mạnh của các cầu thủ, chủ yếu dùng các đường chuyền dài, tận dụng khả năng tỳ đè của các cầu thủ ở tuyến trên để ghi bàn.

Với lối chơi ấy cùng với một chút may mắn, Hoàng Thư Đà Nẵng bất ngờ vươn lên dẫn trước 2-0, từ một pha đá phạt trúng hàng rào làm bóng đổi hướng của Lê Tuấn và từ một tình huống tận dụng sai lầm đối phương để tạt biên, đánh đầu chuẩn xác của Ngọc Hào. Sau 2 bàn thua, Sanatech Khánh Hòa nỗ lực tấn công và có bàn rút ngắn tỷ số 1-2 của đội trưởng Quốc Bảo ở phút cuối cùng hiệp 1.

Sang hiệp 2, Sanatech Khánh Hòa hoàn toàn làm chủ thế trận, liên tục dồn ép đối thủ với nhiều pha bóng nguy hiểm về phía khung thành Hoàng Thư Đà Nẵng và nhanh chóng có bàn thắng gỡ hòa 2-2 do công của Anh Tùng từ một pha chớp thời cơ nhanh. Hưng phấn sau bàn thắng, Sanatech Khánh Hòa tiếp tục có nhiều pha uy hiếp khung thành Hoàng Thư Đà Nẵng.

Tuy nhiên, nhịp độ tấn công bị gián đoạn ở những phút cuối trận khi Sanatech bất ngờ mất người vì cầu thủ Nguyễn Phúc nhận 2 thẻ vàng. Sau khi đủ người lại, Sanatech Khánh Hòa tiếp tục dồn ép đối phương nhưng thiếu may mắn nên chấp nhận tỷ số hòa 2-2 chung cuộc.

Full video trận đấu Hoàng Thư Đà Nẵng vs. Sanatech Khánh Hòa

16h00, Sanest Tourist Khánh Hòa vs. Tân Hiệp Hưng: 2-2

Những tưởng Tân Hiệp Hưng sẽ có chiến thắng dễ dàng trước Sanest Tourist Khánh Hòa nhưng dự đoán ấy đã không xảy ra. Tân Hiệp Hưng dẫn bàn từ rất sớm sau pha kết thúc của Thành Nguyện nhưng cú đánh đầu chuẩn xác của Anh Tuấn đã giúp cho Sanest Tourist Khánh Hòa gỡ hòa ngay trong hiệp 1. 

Phải đến phút 36 khi được thực hiện quả phạt đền 6m, Văn Trung mới nâng tỷ số lên tỷ số 2-1 cho Tân Hiệp Hưng sau 2 pha kết thúc liên tiếp.

Tuy nhiên, đúng phút cuối cùng của trận đấu, Hồng Quý tung cú sút căng, gỡ hòa 2-2 cho Sanest Tourist Khánh Hòa. 

Full video trận đấu Sanest Tourist Khánh Hòa vs. Tân Hiệp Hưng

18h00, Thái Sơn Bắc vs. Hải Phương Nam Phú Nhuận: 1-3

Hải Phương Nam Phú Nhuận khởi đầu khá thuận lợi khi Quốc Hưng sút góc hẹp và Văn Toàn đá bồi thành bàn để đưa đội nhà dẫn trước Thái Sơn Bắc với tỷ số 2-0 ngay trong hiệp 1.

Đầu hiệp 2, Thành Tín tung cú sút đưa bóng bật chân cầu thủ Hải Phương Nam Phú Nhuận đổi hướng đi vào lưới, rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Thái Sơn Bắc. Trong những phút cuối, HLV Nguyễn Quang Minh sử dụng chiến thuật power-play để tìm bàn gỡ. Tuy vậy, Thái Sơn Bắc không những không ghi được bàn mà còn bị thủng lưới thêm 1 lần ở phút cuối cùng sau pha dứt điểm vào cầu môn trống của Thanh Phú.  

Full video trận đấu Thái Sơn Bắc vs. HPN Phú Nhuận

Truy cập kênh Youtube VFF CHANNEL để theo dõi trực tiếp tất cả các trận đấu tại Giải futsal VĐQG HDBank 2017

XẾP HẠNG TẠM THỜI

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA