Kết quả vòng 1 Giai đoạn 2 Giải Futsal VĐQG HDBank 2017: ĐKVĐ Thái Sơn Nam khởi đầu thuận lợi

Hôm nay (8/4), Giai đoạn 2 Giải Futsal VĐQG HDBank 2017 chính thức khởi tranh tại NTĐ QK7 TPHCM với 5 cặp đấu thuộc vòng 1. Ở trận đấu thu hút nhiều sự chú ý nhất diễn ra sau lễ khai mạc, ĐKVĐ Thái Sơn Nam đã có sự khởi đầu thuận lợi khi đánh bại Sanna Khánh Hòa với tỷ số 2-1.

Tham dự lễ khai mạc có ông Phạm Văn Tuấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục – Thể thao; bà Nguyễn Thị Thu, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh; ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF); ông Trần Minh Hùng, Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam…

…Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Phó Tổng giám đốc Ngân hàng HDBank, lãnh đạo City Land, lãnh đạo các sở, ngành của Thành phố Hồ Chí Minh, Quân khu 7, lãnh đạo các ban, hệ của Đài Tiếng nói Việt Nam…

Ông Lê Hoài Anh, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phát biểu: “Hy vọng với sự đồng hành của VOV và nhà tài trợ sẽ mang lại cú hích cho futsal Việt Nam, đồng thời tạo động lực thi đấu cho các cầu thủ futsal Việt Nam trong thời gian tới”.

Đại diện Lãnh đạo UBND TPHCM, Tổng cục TDTT, LĐBĐ VN, VOV xuống sân tặng hoa động viên cầu thủ hai đội trước trận khai mạc.

Buổi lễ khai mạc diễn ra lộng lẫy và trang hoàng.

Kết quả vòng 1, ngày 8/4


9h00, Sanest Tourist Khánh Hòa vs. Hoàng Thư Đà Nẵng: 1-3

Hoàng Thư ĐN (trắng) khởi đầu thuận lợi với chiến thắng 3-1 trước Sanest Tourist KH

Đây là trận tái đấu của hai đội bóng khi họ đã gặp nhau tại vòng đấu loại ở Đà Nẵng. Vì quá hiểu nhau nên trận đấu diễn ra khá cân bằng, thế trận diễn ra chặt chẽ, hai đội thi đấu thận trọng nên dù có một số cơ hội nhưng không bên nào tìm được mành lưới đối phương.

Những tưởng hiệp 1 sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì ở giây cuối cùng, trong một pha dàn xếp tấn công khá nhanh, cầu thủ Gia Hiền đã ghi bàn mở tỷ số trận đấu cho Sanest Tourist Khánh Hòa.

Sang hiệp 2, Hoàng Thư Đà Nẵng chủ động dâng cao tấn công, liên tục gây sức ép và nhanh chóng có bàn gỡ hòa 1 – 1 từ nỗ lực cài người và dứt điểm hiểm hóc của cầu thủ Văn An. Tiếp đà hưng phấn, Hoàng Thư Đà Nẵng liên tục tấn công và liên tiếp có 2 bàn thắng sau đó do công của Dương Ngọc Hào từ một cú sút may mắn đập chân đối phương đổi hướng và pha dứt điểm hiểm hóc từ tuyến hai của Lê Tuấn.

Sau đó, Sanest Tourist Khánh Hòa đã có nhiều nỗ lực nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng sự nôn nóng trong các pha tấn công khiến họ bất lực trong việc ghi bàn và đành chấp nhận thất bại 1-3.

Video trận đấu Sanest Tourist Khánh Hòa vs Hoàng Thư Đà Nẵng (1-3)

11h00, Hải Phương Nam Phú Nhuận vs. Santech Khánh Hòa: 1-4

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Sanatech Khánh Hòa.

Tốc độ của trận đấu được đẩy lên rất cao ngay từ những phút đầu. Cả hai đội đều liên tục có những tình huống uy hiếp khung thành đối phương. Mặc dù bị dẫn trước 0-1 nhưng Sanatech Khánh Hòa vẫn kiên trì nỗ lực tấn công và ghi liền 2 bàn thắng để vượt lên dẫn lại 2-1 trước khi kết thúc hiệp 1.

Sang hiệp 2, tốc độ trận đấu vẫn được giữ ở mức rất cao, Hải Phương Nam Phú Nhuận liên tiếp hãm thành nhằm tìm bàn thắng gỡ hòa nhưng sự nóng vội trong các tình huống cuối khiến họ không thể ghi bàn.

Trong khi đó, Sanatech Khánh Hòa bình tĩnh chống đỡ các tình huống tấn công và tận dụng rất tốt các tình huống cố định khi Đình Hùng vô lê đẹp mắt từ pha đá phạt góc nâng tỷ số 3-1.

Thua cách biệt 2 bàn, Hải Phương Nam Phú Nhuận chơi chiến thuật power – play (thủ môn dâng cao tấn công) nhưng lại tiếp tục sai lầm và thua thêm một bàn khi để mất bóng, tạo điều kiện cho Văn Hạnh ghi bàn vào lưới trống, ấn định chiến thắng 4-1 cho đội bóng futsal phố Biển.

Video trận đấu Hải Phương Nam Phú Nhuận vs. Sanatech Khánh Hòa (1-4)

13h00, Thái Sơn Bắc vs. Cao Bằng: 2-2

Thái Sơn Bắc (xanh) có trận hòa nghẹt thở trước Cao Bằng

Cao Bằng với đa số là các cầu thủ trẻ thi đấu nhiệt huyết đã liên tục dồn ép đối phương ngay từ đầu. Thế trận diễn ra khá nhanh khi Thái Sơn Bắc cũng thi đấu đầy bản lĩnh. Sau nhiều tình huống bỏ lỡ đáng tiếc, Cao Bằng đã mở tỷ số trận đấu ở những phút cuối hiệp 1 khi Mạnh Dũng lao vào đá bồi thành công.

Sang hiệp 2, Thái Sơn Bắc dâng cao liên tục tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa và có được bàn gỡ 1–1 do công của Mạnh Quý. Hưng phấn sau bàn thắng, Thái Sơn Bắc tiếp tục tấn công nhưng họ lại bất ngờ bị thủng lưới sau pha phối hợp đá phạt góc chuẩn xác của Cao Bằng. Cầu thủ Tuấn Thành của Cao Bằng đã có cú sút không thể cản phá làm bó tay thủ môn kì cựu Văn Huy.

Sau bàn thua, Thái Sơn Bắc chơi Power – play (thủ môn dâng cao) và sau nhiều nỗ lực không biết mệt mỏi, Minh Quang đã chớp thời cơ gỡ hòa 2–2. Và đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Video trận đấu Thái Sơn Bắc vs. Cao Bằng (2-2)

17h00, Thái Sơn Nam vs. Sanna Khánh Hòa: 2-1

Thái Sơn Nam khởi đầu thuận lợi với chiến thắng quan trọng trước đối thủ mạnh Sanna Khánh Hòa

Thái Sơn Nam được đánh giá cao hơn khi sở hữu dàn tuyển thủ Quốc gia giỏi. Tuy nhiên, Sanna Khánh Hòa bất ngờ đẩy cao đội hình khiến đoàn quân ông Nguyễn Bảo Quân khá lúng túng trong những phút đầu. Dù vậy, Thái Sơn Nam vẫn giữ được thế trận khá cân bằng. Và đẳng cấp của một đội bóng với nhiều tuyển thủ Quốc gia đã giúp cho nhà ĐKVĐ dẫn trước 2 bàn sau hiệp 1. Cả 2 bàn thua của Sanna Khánh Hòa đều đến từ lỗi hệ thống trong khâu tổ chức bắt người ở các tình huống đá phạt góc để QUốc Tâm và Quốc Nam ghi 2 bàn cho Thái Sơn Nam.

Sang hiệp 2, Thái Sơn Nam chơi chậm lại nhưng cũng tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn hơn nhưng đoàn quân của ông Nguyễn Bảo Quân không thể ghi thêm bàn thắng. Trong nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ, Sanna Khánh Hòa cũng đã được đền đáp bằng bàn thắng ở phút 40 sau pha đệm bóng cận thành của Anh Tuấn. Tỷ số 2-1 nghiêng về Thái Sơn Nam phản ánh đúng cục diện trên sân.

Video trận đấu Thái Sơn Nam vs. Sanna Khánh Hòa (2-1)

19h00, Tân Hiệp Hưng vs. Sài Gòn FC : 1-1

Sài Gòn FC là đội nhỉnh hơn với nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Tuy nhiên các cầu thủ lại không thể nào tận dụng được cơ hội và bất ngờ thua trước khi Thành Nguyện của Tân Hiệp Hưng dứt điểm chính xác sau tình huống phản công nhanh. 

Sau bàn thua, các cầu thủ Sài Gòn FC đẩy cao đội hình và liên tiếp dồn ép đối phương. Và những nỗ lực không biết mệt mỏi của họ đã được đền đáp khi Hoàng Minh đánh gót tinh tế gỡ hòa 1-1. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

XẾP HẠNG TẠM THỜI

Truy cập kênh Youtube VFF CHANNEL để xem trực tiếp tất cả các trận đấu tại Giải Futsal VĐQG HDBank 2017

 

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA