VFF sẽ tiếp tục phối hợp với CLB HAGL điều trị chấn thương cho Công Phượng

Sau ca phẫu thuật thành công tại  bệnh viện (Doha, Qatar) và được các bác sỹ kiểm tra lần cuối, tiền đạo tuyển thủ U23 QG Nguyễn Công Phượng đã đáp chuyến bay trở về Việt Nam. Vào lúc 13h45 hôm nay (23/1), Công Phượng đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh kiêm Trưởng đoàn U23 VN đón Công Phượng tại sân bay Tân Sơn Nhất

Thay mặt lãnh đạo VFF và Ban lãnh đạo ĐT U23 QG đón Công Phượng tại sân bay, Tổng thư ký VFF kiếm Trưởng đoàn ĐT U23 QG Lê Hoài Anh đã tặng hoa chúc mừng Công Phượng phẫu thuật thành công chấn thương, đồng thời chuyển lời hỏi thăm của lãnh đạo Tổng cục TDTT, Thường trực VFF và cá nhân Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, chúc Công Phượng sớm bình phục để trở lại sân cỏ.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết, ngay sau khi trở về Việt Nam, Công Phượng đã được đi kiểm tra tình trạng chấn thương tại bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM. Trong thời gian tới, VFF cũng sẽ tiếp tục phối hợp cùng CLB HAGL để có kế hoạch điều trị tiếp theo cho Công Phượng.

Đại sứ Việt Nam tại Qatar Nguyễn Hoằng tới bệnh viện thăm và tặng bánh chúc mừng sinh nhật tiền đạo tuyển thủ U23 QG Nguyễn Công Phượng

Được biết, trước khi xuất viện và lên đường trở về nước, Công Phượng đã được Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Qatar Nguyễn Hoằng cùng các cán bộ Đại sứ quán tới thăm, động viên và tặng bánh chúc mừng sinh nhật. Đại sứ Nguyễn Hoằng biểu dương tinh thần thi đấu cống hiến hết mình của Công Phượng nói riêng và ĐT U23 QG nói chung tại VCK U23 châu Á 2016. Chính tinh thần và ý chí thi đấu quật khởi của U23 Việt Nam đã làm ấm lòng đông đảo kiều bào khi đến sân cổ vũ cho toàn đội. 

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM