Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng kiểm tra điều kiện ăn ở, tập luyện của ĐT Olympic QG

Chiều nay (27/2), Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã tới “đại bản doanh” của ĐT Olympic QG để động viên thầy trò HLV Toshiya Miura, đồng thời trực tiếp kiểm tra điều kiện ăn ở, sinh hoạt và tập luyện của toàn đội tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Cùng đi với Chủ tịch Lê Hùng Dũng có Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn, Tổng thư ký Lê Hoài Anh, Phó Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi, Phó Tổng thư ký Nguyễn Minh Châu, Chánh văn phòng Cao Ngọc Cẩm và Q.Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng trẻ Trương Hải Tùng.

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng (trái), Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn (giữa) và HLV trưởng Toshiya Miura

Tại nơi đóng quân của ĐT Olympic QG, Chủ tịch Lê Hùng Dũng và các lãnh đạo VFF đã trực tiếp vào từng phòng để kiểm tra điều kiện ăn ở, sinh hoạt của các cầu thủ và thăm hỏi tất cả các thành viên của đội. Chủ tịch Lê Hũng Dũng tỏ ra rất hài lòng khi thầy trò HLV Toshiya Miura được bố trí nghỉ ngơi trong một không gian yên tĩnh, thoáng đãng. Các phòng ốc đều khang trang, sạch sẽ và đảm bảo tiện nghi. Hệ thống sân tập của Trung tâm đào tạo trẻ cũng liên tục được chăm sóc kỹ lưỡng để duy trì chất lượng tốt nhất trong điều kiện thời tiết không có nhiều thuận lợi như thời điểm hiện tại.

Chủ tịch Lê Hùng Dũng và các lãnh đạo VFF yêu cầu các cầu thủ tiếp tục dành sự tập trung tối đa trong tập luyện, tuân thủ nội qui, nề nếp của đội tuyển, nỗ lực phấn đấu hết khả năng của mình để có thể được góp mặt trong hành trình chinh phục mục tiêu giành vé vào VCK giải bóng đá U23 châu Á 2016.

Tối cùng ngày, ĐT Olympic QG cũng được Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng trực tiếp tới thăm và cùng các lãnh đạo VFF dùng bữa cơm chung với toàn đội. 

Một số hình ảnh các lãnh đạo VFF kiểm tra nơi đóng quân của ĐT Olympic QG:

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM