Lãnh đạo LĐBĐVN gặp mặt ĐT nữ QG đầu xuân Bính Thân 2016

Theo kế hoạch, sáng nay (11/2), đội tuyển nữ Quốc gia đã tập trung trở lại sau gần 1 tuần ăn Tết tại quê nhà để tiếp tục chuẩn bị cho VL thứ 3 Olympic Rio 2016. Thay mặt Lãnh đạo LĐBĐVN, Phó tổng thư ký Nguyễn Minh Châu đã có buổi gặp mặt và chúc mừng năm mới ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển nữ Quốc gia trước buổi tập đầu tiên chiều nay.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Phó tổng thư ký Nguyễn Minh Châu vui mừng khi gặp mặt toàn thể thành viên đội tuyển nữ Quốc gia trong ngày mùng 4 Tết tại trụ sở LĐBĐVN: “Lãnh đạo LĐBĐVN đánh giá cao tinh thần và trách nhiệm của các thành viên đội tuyển nữ Quốc gia khi cố gắng có mặt đầy đủ trong ngày tập trung trở lại để chuẩn bị tham dự Vòng loại thứ 3 Olympic Rio 2016. LĐBĐVN gửi lời chúc mừng năm mới, sức khỏe, may mắn và thành công tới toàn thể ban huấn luyện và cầu thủ trong đội tuyển nữ Quốc gia. Mặc dù thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 không dài nhưng LĐBĐVN hy vọng các cầu thủ đã có khoảng thời gian đón Tết vui vẻ, ý nghĩa với người thân và gia đình. Bên cạnh đó, LĐBĐVN cũng mong muốn các cầu thủ sẽ bước vào tập luyện với tinh thần cố gắng, nỗ lực và đoàn kết cao với nhiệm vụ quốc gia thi đấu tại Nhật Bản đầu tháng 3 tới”.

Sau phần phát biểu, Phó tổng thư ký Nguyễn Minh Châu tiếp tục trò chuyện thân mật và tạo không khí vui vẻ, thoải mái khi hỏi han chuyện chơi Tết của từng thành viên đội tuyển nữ Quốc gia. Nhìn chung, với thời tiết thuận lợi trong dịp Tết Bính Thân 2016 ở khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam nên các thành viên trong ban huấn luyện và cầu thủ đều đón một cái Tết nhiều niềm vui bên gia đình. Tiền vệ người Quảng Nam Trần Thị Thùy Trang cho biết: “Mặc dù năm nay thời tiết tại quê em lạnh hơn mọi năm nhưng mọi người rất thích thú khi trời mát mẻ. Bản thân em về ăn Tết cùng gia đình rất vui nhưng cũng cố gắng duy trì chế độ ăn uống hợp lý để không bị tăng cân nhiều”.

Phó tổng thư ký Nguyễn Minh Châu phát lì xì của LĐBĐVN tới các cầu thủ nữ

Để động viên tinh thần các thành viên đội tuyển nữ Quốc gia trong đợt tập trung đầu xuân, Phó tổng thư ký Nguyễn Minh Châu cùng HLV trưởng Mai Đức Chung đã tiến hành trao các phong bao lì xì của LĐBĐVN tới các thành viên đội tuyển ngay sau đó.

Thay mặt ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển nữ Quốc gia, HLV trưởng Mai Đức Chung chúc mừng năm mới Lãnh đạo LĐBĐVN: “Nhân dịp Tết đến Xuân về, trong không khí cả nước đang đón Tết Bính Thân 2016, đội tuyển nữ Quốc gia tiếp tục tập trung sớm để chuẩn bị bước vào giai đoạn tăng tốc cho nhiệm vụ quan trọng VL thứ 3 Olymipic Rio 2016 tại Osaka (Nhật Bản) trong tháng 3 tới. Thay mặt ban huấn luyện và cầu thủ, tôi xin gửi lời chúc mừng năm mới tới Lãnh đạo LĐBĐVN, các phòng ban LĐBĐVN một năm mới nhiều sức khỏe, vui vẻ, may mắn và thành công. Cảm ơn Lãnh đạo LĐBĐVN đã luôn quan tâm, tạo điều kiện cho đội tuyển nữ Quốc gia. Đáp lại điều đó, đội tuyển nữ Quốc gia sẽ cố gắng tập luyện thật tốt và thi đấu hết sức mình để đạt kết quả tốt nhất, không phụ sự mong đợi của Lãnh đạo LĐBĐVN và người hâm mộ”.

Các cầu thủ nữ tập trung đúng hẹn trong ngày mùng 4 Tết

Ngay sau buổi gặp mặt, các cầu thủ đã bước vào buổi tập luyện đầu tiên tại sân tập Trung tâm Đào tạo Bóng đá Trẻ Việt Nam. HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết, đội tuyển nữ sẽ duy trì chế độ 2 buổi tập mỗi ngày (bắt đầu từ 8h30 sáng và 15h chiều). Dự kiến, ban huấn luyện sẽ sắp xếp 2 trận đấu tập với 2 đối thủ U14,15 nam Dự tuyển Trung tâm và Đội bóng Đại sứ quán Mỹ vào 2 ngày 17/2 và 20/2 tới.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM