HLV trưởng Mai Đức Chung: “Đội tuyển nữ Việt Nam đang có môi trường tập luyện lý tưởng”

Đội tuyển nữ Việt Nam đã tập luyện tại thành phố Praha (Cộng hòa Séc) được 1 tuần. Với điều kiện ăn ở và tập luyện khá tốt, thầy trò HLV Mai Đức Chung đang tập trung hết sức cho giai đoạn chuẩn bị cuối cùng, trước khi tham dự giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2016 diễn ra cuối tháng 7 tại Myanmar.

HLV trưởng Mai Đức Chung hài lòng về điều kiện tập luyện và tinh thần của các cầu thủ

Đánh giá về các học trò sau 1 tuần đóng quân tại Praha, HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết: “Nhìn chung đội tuyển nữ Việt Nam đang có những ngày tập huấn rất tốt tại một quốc gia châu Âu với điều kiện cơ sở vật chất, sân bãi chất lượng khá cao. Việc thích nghi nhanh với chênh lệch múi giờ, điều kiện thời tiết và đảm bảo sinh hoạt điều độ đã giúp các cầu thủ duy trì sức khỏe, thể lực. Vì vậy, những giáo án ban huấn luyện đề ra đều được các cầu thủ hoàn thành khá tốt với một tinh thần thoải mái và hào hứng. Cá nhân tôi đánh giá cao nỗ lực cố gắng của tất cả các thành viên trong đội”.

Ngày 13/7 tới đội tuyển nữ Việt Nam thi đấu giao hữu trận đầu tiên với CLB Jena (Đức)

Hiện tại đội tuyển nữ đang duy trì 2 buổi tập mỗi ngày tại sân bóng của CLB Sparta Praha nằm trong khuôn viên khách sạn NH Prague mà đội đang ở. Theo kế hoạch, ngày 13/7 tới, đội sẽ có trận đấu giao hữu đầu tiên gặp CLB ngoại hạng Bundesliga Jena – đội bóng đá nữ đang đứng thứ 7 tại giải ngoại hạng của CHLB Đức lúc 16h (giờ địa phương) tại Đại học Jena (Đức). Tiếp đó, ngày 15/7, thầy trò HLV Mai Đức Chung thi đấu giao hữu với CLB AC Sparta Prague tại trung tâm tập huấn AC Sparta Praha lúc 18h (giờ địa phương). Đây là CLB đã có tới 33 lần vô địch giải đấu hàng đầu Séc với các lần gần nhất là mùa giải 2009-2010,2013-2014 và hiện là đương kim Á quân mùa giải 2015-2016. Sau 2 trận đấu tập này, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có thêm ít nhất 2 trận đấu giao hữu chính thức gặp những CLB bóng đá nữ hàng đầu của Cộng hòa Séc:

– Ngày 17/07/2016: Đá giao hữu với FC Viktoria Plzen lúc 17:00 (giờ địa phương) tại hodin v Luční ulici v Plzni.

– Ngày 19/07/2016: Đá giao hữu với FC Dukla Prague lúc 18:00 (giờ địa phương) tại SK Český Brod.

Các cầu thủ khá hào hứng với chuyến tập huấn tại TP Praha

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM