Văn Toàn & Huy Toàn, "cặp đôi hoàn hảo" trước giới truyền thông

Chưa biết bộ đôi “song Toàn” có chơi ăn ý với nhau trên sân hay không, nhưng trong cuộc phỏng vấn trước giới truyền thông, họ tỏ ra rất hiểu ý nhau.

Kết thúc buổi tập chiều nay (28/9), HLV Hữu Thắng đã dành cho giới truyền thông một khoảng thời gian để phỏng vấn 2 tiền vệ Võ Huy Toàn và Nguyễn Văn Toàn, xung quanh vấn đề đội tuyển hiện tại và cả mùa bóng đã qua ở cấp CLB.

Mở đầu, “song Toàn” đều trả lời rất “nuột” câu hỏi, liệu thời tiết có ảnh hưởng đến công việc của ĐT Việt Nam hay không. Cả hai đều cho rằng, dù có ảnh hưởng nhưng nhìn chung đội tuyển đã hoàn thành tốt giáo án được đưa ra. 

Về vấn đề thể lực, Võ Huy Toàn cho biết, nếu có thang điểm thì anh tự chấm mình 8/10 điểm. Cầu thủ của SHB.ĐN nói thêm, sau 8 tháng trở lại từ chấn thương, ở những trận đấu tại V.League anh chỉ có được 80% nền tảng thể lực. Còn bây giờ lên ĐT Việt Nam đã tốt hơn và anh sẽ cố gắng tốt nhất để đáp ứng yêu cầu đặt ra.

Trong khi đó, Văn Toàn tự chấm cho mình điểm 7/10. Cầu thủ của HA.GL cho biết: “Mùa giải vừa qua, tôi đã chơi khá nhiều trận. Tuy nhiên, do vừa nghỉ được 1 tuần nên bây giờ cũng đã gần hồi phục”. Văn Toàn cũng chia sẻ về quãng thời gian dài bị “tịt ngòi”, tuy nhiên sau đó đã bùng nổ trở lại để rồi cuối cùng được BHL và các đồng đội bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của HAGL ở mùa 2016.

Một trong những vấn đề được quan tâm khác là cơ hội nào cho 2 cầu thủ này ở ĐTQG. Huy Toàn chia sẻ: “Là một cầu thủ trẻ nên cần có sự phấn đấu từ từ rồi chờ HLV quyết định”. Còn Văn Toàn nói rằng: “Tôi là một trong những cầu thủ trẻ nhất đội, nên sẽ cố gắng tập luyện và bám trụ lại. Có thành công hay không còn phụ thuộc vào may mắn chẳng hạn như chuyện chấn thương có thể ập đến bất cứ lúc nào”.

Cầu thủ người Hải Dương cũng cho biết, anh thích đá tiền vệ cánh phải vì sẽ có nhiều khoảng trống. Ở mùa giải vừa qua, khi Công Phượng đến Nhật thi đấu, Toàn đã được đá tự do, di chuyển rộng hơn, thể lực nhờ thế cũng tăng lên…

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM