ĐT Việt Nam đã tới Đài Bắc TQ, chuẩn bị thi đấu vòng loại World Cup 2018: Như thể sân nhà

Khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài- Hà Nội, sau hành trình dài 2 tiếng 45 phút, vào lúc 11h15 giờ địa phương sáng nay (5/9), ĐT Việt Nam đã có mặt tại sân bay Taoyuan của Đài Bắc TQ. 

Do đáp chuyến bay sang Đài Bắc TQ khởi hành vào lúc 8h20, nên từ 5 giờ sáng, các tuyển thủ đã thức dậy để làm thủ tục trả phòng tại khách sạn Bounty Hà Nội, nơi đóng quân của đội tuyển trong những ngày vừa qua.

Đã quá quen với những chuyến du đấu xa nhà, nên các cầu thủ nhanh chóng lấy lại sự hứng khởi trong lúc làm thủ tục tại sân bay quốc tế Nội Bài.

Tranh thủ dùng bữa sáng tại khu vực dành cho hành khách trước giờ lên máy bay.

Sau 2 tiếng 45 phút di chuyển, 11h15 giờ địa phương, ĐT Việt Nam đã đặt chân tới sân bay TaoYuan của Đài Bắc TQ. Thầy trò HLV Toshiya Miura rất bất ngờ và xúc động khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt của hơn 60 CĐV Việt Nam với cờ hoa rực rỡ.

Thầy trò HLV Toshiya Miura đáp lại tình cảm yêu mến của người hâm mộ bằng nụ cười tươi tắn và những cái nắm tay siết chặt.

Toàn đội dành khá nhiều thời gian nán lại sân bay để giao lưu và chụp hình lưu niệm với các CĐV.

Anh Xuân Việt (áo đen)- Phó chủ tịch Hội CĐV Việt Nam tại Đài Bắc TQ cho biết, toàn bộ vé xem trận đấu sắp tới giữa ĐT Đài Bắc TQ và ĐT Việt Nam đã được bán hết. Vì vậy, chắc chắn sân Municipal với sức chứa 2 vạn khán giả sẽ không còn một chỗ trống. Tuy nhiên, lực lượng CĐV của Việt Nam cũng rất hùng hậu. Dự kiến sẽ có khoảng hơn 5.000 người sẽ tới sân để tiếp lửa cho đội tuyển, quyết tâm góp sức biến sân khách trở thành sân nhà của ĐT Việt Nam trong trận đấu tới.

Chia tay các CĐV nhiệt thành, ĐT Việt Nam tiếp tục trải qua gần 1 giờ nữa di chuyển bằng xe bus mới về đến khách sạn Sunworld Dynasty, nơi ăn ở của đội tuyển trong thời gian thi đấu tại Đài Bắc TQ.

Dù đã quá bữa trưa, nhưng đầu bếp của khách sạn vẫn chuẩn bị chu đáo đồ ăn thức uống cho đội tuyển. Thực đơn khá đa dạng và mang đậm phong cách ẩm thực Trung Hoa khiến các tuyển thủ cảm thấy rất ngon miệng.

Tất cả đều nạp đầy đủ năng lượng để chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên trên đất khách, diễn ra vào lúc 18h00 chiều nay.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM