Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết: “Triết lí bóng đá của HLV Park Hang Seo là đề cao tính kỷ luật”

Trao đổi với báo chí sau buổi tập đầu tiên diễn ra sáng nay (7/11), đội trưởng Văn Quyết đã chia sẻ cảm nhận đầu tiên của mình về HLV Park Hang Seo. Theo Văn Quyết, triết lí bóng đá của HLV Park Hang Seo là đề cao tính kỷ luật.

Đội trưởng Văn Quyết trả lời báo chí sau buổi tập.

Văn Quyết cho biết, tại buổi họp nội bộ tối qua, HLV trưởng Park Hang Seo đã truyền đạt cho toàn đội về kế hoạch tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Afghanistan. Qua các yêu cầu được đặt ra, Văn Quyết và các đồng đội đã cảm nhận rõ nét tính kỷ luật sẽ là nhân tố chủ chốt để tạo nên sức mạnh của đội tuyển dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. “”Có kỷ luật, chúng ta sẽ có sức mạnh tập thể. Theo tôi, tất cả đều rất phù hợp với bóng đá Việt Nam và các tuyển thủ như chúng tôi đều cảm thấy rất vui vẻ, thoải mái. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ phải nỗ lực thật nhiều để hoàn thành tốt những gì là HLV Park Hang Seo và BHL yêu cầu”, Văn Quyết nói.

Trước câu hỏi của báo chí về việc có lo ngại HLV Park Hang Seo chưa có đủ thời gian hiểu về bóng đá Việt Nam hay không? Văn Quyết đáp: “HLV Park Hang Seo được VFF, Hội đồng HLV quốc gia lựa chọn nên chắc chắn là một HLV giỏi. Tôi biết rằng, ngoài việc tìm hiểu về bóng đá Việt Nam qua truyền hình, internet, thời gian qua HLV Park Hang Seo cũng đã đi các sân cỏ cả nước để hiểu thêm về V-League, chọn thêm những nhân tố mới cho đội tuyển. Tuy nhiên, theo tôi, HLV Park Hang Seo vẫn cần có thêm thời gian để làm tốt công việc của mình, để hiểu cầu thủ, qua đó phát huy điểm mạnh của từng người”.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM