Quốc kỳ Việt Nam tung bay ở đấu trường World Cup

Hôm qua (20/5), sau lượt trận đầu tiên vòng bảng đã diễn ra lễ khai mạc VCK U20 World Cup 2017. Nước chủ nhà Hàn Quốc đã đầu tư hàng triệu USD để lễ khai mạc được hoành tráng, lộng lẫy và gây ấn tượng với bạn bè quốc tế.

Sân khấu được thiết kế ngay trên mặt cỏ sân Jeonju cùng sự trình diễn của hàng chục nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc đã góp phần khẳng định giá trị của giải đấu. Sau các tiết mục đặc sắc, quốc kỳ của 24 đội bóng tham dự giải đã được thượng lên tại điểm khai mạc là SVĐ Jeonju. 

Hình ảnh quốc kỳ Việt Nam lần đầu tung bay trên sân bóng 11 người ở đấu trường World Cup khiến thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn rất xúc động. Dù không có mặt tại sân Jeonju do đang phải tập luyện tại thành phố Cheonan nhưng qua xem trên truyền hình, HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ niềm tự hào và hứa sẽ dẫn dắt các học trò thi đấu hết sức ở các trận đấu tới. Sau lễ khai mạc, các bảng A và B đã diễn ra một số trận đấu với kết quả U20 Hàn Quốc thắng U20 Guinne 3-0, U20 Vanuatu thua U20 Mexico 2-3. Trước đó, U20 Argentina để thua U20 Anh 0-3, còn U20 Đức thất thủ 0-2 trước U20 Venezuela. Đây được xem là bất ngờ lớn trong ngày đầu giải diễn ra.

Nguồn: bongdaplus.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA