Giải BĐ nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2014 (30/7): TNG Thái Nguyên thu hẹp cơ hội vô địch của PP Hà Nam

Đội bóng của HLV Văn Thị Thanh đã có trận hòa đáng tiếc trong lượt trận áp chót trước đối thủ không được đánh giá cao TNG Thái Nguyên và tự gia tăng khoảng cách với đối thủ cạnh tranh chức Vô địch là Hà Nội I

PP Hà Nam có trận hòa đáng tiếc trước TNG Thái Nguyên

Ý thức tầm quan trọng của việc phải giành được chiến thắng để cạnh tranh ngôi vô địch với Hà Nội I, các cầu thủ PP Hà Nam đã nhập trận đầy quyết tâm. Trên thực tế, họ đã gây khá nhiều sóng gió về phía khung thành đối phương trong khoảng thời gian đầu hiệp 1. Tuy nhiên, phải đến cuối hiệp 1 Vũ Thị Thúy (16) mới tạm giúp đồng đội giảm bớt áp lực bằng bàn thắng mở tỷ số cho Phong Phú Hà Nam.

Vào hiệp 2, trong khi đối phương ra sức tấn công với mong muốn ghi thêm bàn thắng để gia tăng cách biệt thì TNG Thái Nguyên tiếp tục lui về phòng thủ nhưng chặt chẽ hơn. Sự chắc chắn của hàng thủ đội bóng xứ Chè đã đã chặn đứng các chân sút PP Hà Nam. Không dừng ở đó, phút 78, tuyển thủ Quốc gia Nguyễn Hải Hòa (2, TNG Thái Nguyên) đã thắng thủ môn Nguyễn Thị Ngọc (30), đưa trận đấu về vạch xuất phát. Bị gỡ hoà vào những phút cuối trận, các cầu thủ đội PP Hà Nam đẩy cao đội hình tấn công. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực và sự tập trung cao, TNG Thái Nguyên đã vô hiệu hoá các đợt “sóng gió”, bảo vệ thành công 1 điểm. Hoà đáng tiếc, đội PP Hà Nam đã tự làm khó mình trong cuộc đua đến chức Vô địch, khi giải đấu chỉ còn 1 lượt trận và đối thủ của họ trong chiều 2/8 là TP.HCM.

Lượt trận cuối cùng sẽ diễn ra chiều 1 và 2/8, đây sẽ vòng đấu rất hấp dẫn, đặc biệt là với 2 đội Hà Nội I và PP Hà Nam, bởi đội nào thắng sẽ giành chức Vô địch.

Ngày mai (31/8), các đội tạm nghỉ trước khi bước vào lượt trận cuối sẽ diễn ra trong 2 ngày 1&2//8 trên SVĐ 19-8 thành phố Nha Trang.

Để phục vụ khán giả cả nước, Ban tổ chức giải sẽ phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam phát sóng trực tiếp các trận đấu Than KSVN – Hà Nội I (16h ngày 1/8), TP Hồ Chí Minh – PP Hà Nam (16h ngày 2/8), Lễ bế mạc và trao giải trên kênh VTV6. 

Kết quả thi đấu ngày 30/7/2014:

16h00

SVĐ 19-8 (TP Nha Trang), PP Hà Nam – TNG Thái Nguyên: 1-1

PP Hà Nam: Vũ Thị Thúy (16) 41′

TNG Thái Nguyên: Nguyễn Hải Hòa (2) 78′

PP Hà Nam: Nguyễn Thị Hồng Cúc (27) 25′

Giám sát trận đấu: Lê Văn Quốc

Giám sát trọng tài: Hồ Huy Hồng

Trọng tài: Mai Hoàng Trang

Trợ lý: Kiều Thị Thúy, Trương Thị Lệ Trinh, Công Thị Dung

 

Nguồn: vff.org.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA