Thông tin đội tuyển Futsal nữ Việt Nam tập huấn tại Malaysia ngày 15/9

Như tin đã đưa, sáng qua (14/9), đội tuyển Futsal nữ Việt Nam đã lên đường sang Malaysia tập huấn ngắn ngày, nhằm chuẩn bị thi đấu tại giải Futsal châu Á 2015, được tổ chức tại đây từ ngày 21/9 đến 26/9.

Tại Kuala Lumpur – Malaysia, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam đóng quân tại khách sạn 5 sao Hilton Pajaya trong 5 ngày tập huấn trước giải. Theo sự sắp xếp của Liên đoàn Bóng đá Malaysia, đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu 2 trận với đội tuyển Futsal nữ Malaysia vào 2 ngày 16/9 và 18/9.

Trong sáng nay (15/9), thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn đã có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm Thể thao KSL Malaysia (Kuala Lumpur). Ngoài 2 vận động viên Trịnh Ngọc Hoa bị lật cổ chân, Vũ Huyền Linh bị viêm sụn đầu gối đang thực hiện giáo án riêng (bác sỹ đội tuyển theo dõi với phác đồ điều trị tích cực riêng), các thành viên còn lại đều đã hồi phục thể lực và rất hào hứng với buổi tập. Đây là hai cầu thủ đóng vai trò chủ chốt trong đội, đã từng góp công trong thành tích giành HCB ở SEA Games 2013.

Đánh giá bước đầu về chuyến tập huấn, Trưởng đoàn Trần Anh Tú cho biết: “Nhìn chung, được sự hỗ trợ từ phía Liên đoàn Bóng đá Malaysia, điều kiện ăn ở và tập luyện của đội tuyển Futsal nữ Việt Nam khá tốt. Hy vọng, các cầu thủ sẽ có được tinh thần và phong độ tốt nhất khi bước vào giải đấu chính thức”.

Theo kế hoạch, chiều mai (16/9), đội tuyển Futsal nữ Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu trận đầu tiên với đội tuyển Futsal nữ Malaysia.

Hình ảnh đội tuyển Futsal nữ Việt Nam trong buổi tập sáng nay (15/9) tại Trung tâm thể thao KSL Malaysia:

HLV trưởng Trương Quốc Tuấn giảng lý thuyết cho các cầu thủ ngay trên sân

Các cầu thủ trong bài tập đối kháng

Trưởng đoàn Trần Anh Tú thông tin từ Kuala Lumpur – Malaysia

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM