Đội tuyển Futsal nữ Quốc gia tập trung đợt 2 chuẩn bị cho SEA Games 27

Hôm qua (4/9), đội tuyển Futsal nữ Quốc gia đã tập trung trở lại bắt đầu cho các giai đoạn tập huấn mới để chuẩn bị tham dự bộ môn Futsal nữ tại SEA Games 27 sẽ diễn ra tại Myanmar từ ngày 8/12 đến 21/12/2013.

Đội tuyển Futsal nữ Quốc gia trong ngày hội quân hôm qua (4/9). Ảnh: Phạm Thị Dung

Dựa vào danh sách tập trung đợt 1, trong danh sách lần này có sự thay đổi đáng kể khi có 6 cầu thủ bị loại để bổ sung thêm 4 cái tên mới là thủ môn Nguyễn Thị Ngọc, Đỗ Thị Nguyên (Hà Nam), Lê Thị Thúy (Hà Nội) và Trần Thị Thùy Trang (TPHCM). Thành phần ban huấn luyện cũng có sự thay đổi lớn với sự có mặt của tân HLV trưởng Pakphol Sainetngam (CLB Thái Sơn Nam). HLV Trương Quốc Tuấn vẫn tiếp tục dẫn dắt các cầu thủ ở cương vị trợ lý HLV.

Để chuẩn bị thi đấu tại SEA Games 27 thật tốt, đội tuyển Futsal nữ Quốc gia đã tập trung sớm hơn dự kiến 1 tháng với kế hoạch tập huấn chi tiết và chu đáo, cụ thể như sau:

– Từ 4/9 đến 14/11: Rèn thể lực và tập kỹ chiến thuật tại Trung tâm TDTT Thái Sơn Nam – quận 8 – TP Hồ Chí Minh. Trong giai đoạn này, đội tuyển Futsal nữ Quốc gia sẽ có 9 trận đấu tập.

– Từ 15/11 đến 30/11: Đi tập huấn tại Nhật Bản

– Từ 1/12 đến 7/12: Tiếp tục tập luyện tại Trung tâm TDTT Thái Sơn Nam

– Ngày 8/12 lên đường đi Myanmar tham dự SEA Games 27

Theo trợ lý HLV Phạm Thị Dung, trong ngày tập trung đầu tiên hôm qua (4/9), các cầu thủ đã có mặt đúng theo quy định. Cũng trong buổi chiều hôm qua, đội tuyển Futsal nữ Quốc gia đã có cuộc họp nội bộ. Sau khi nghe phổ biến nội quy sinh hoạt, kế hoạch tập luyện, thi đấu và kiểm tra thể lực, BHL đã tiến hành bầu các chức danh đội trưởng đội phó. Theo đó, cầu thủ Nguyễn Thị Thành (Hà Nội) được tín nhiệm làm đội trưởng trong khi 2 đội phó sẽ là Trương Kim Ngân và Trần Thị Thùy Trang (TP Hồ Chí Minh). Ở đợt tập trung đầu tiên, Thùy Trang đã không có tên trong danh sách vì đang cùng CLB TP Hồ Chí Minh tham dự lượt về giải bóng đá nữ VĐQG 2013.

Thông tin tập luyện và thi đấu của đội tuyển Futsal nữ Quốc gia sẽ tiếp tục được cập nhật.

DANH SACH DOI TUYEN FUTSAL NU QG TAP TRUNG DOT 2-2013

Nguồn: vff.org.vn

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM