Thi đấu giao hữu, ĐT Futsal Việt Nam thắng ĐT Futsal Trung Quốc 4-1

Chiều 6/2, các cầu thủ đội tuyển futsal Việt Nam đã có trận đấu giao hữu với đội tuyển Trung Quốc ở Tashken (Uzbekistan) và đã thắng với tỷ số 4-1. Đây có thể xem là một bước chạy đà hoàn hảo trước khi vào VCK Futsal châu Á 2016.

ĐT Việt Nam thắng ĐT Trung Quốc 4-1 trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm VCK châu Á

Ngay từ những giây đầu tiên đội tuyển Việt Nam đã triển khai đá nhanh và áp đảo hoàn toàn đội Trung Quốc bằng hai bàn thắng liên tiếp do Ngô Ngọc Sơn ghi. Phút thứ 2, từ tinh huống đá biên, Văn Vũ gây bất ngờ bằng đường chuyền đẹp và Ngọc Sơn đệm bóng vào lưới mở tỷ số 1-0. Chỉ một phút sau, bộ bà Văn Vũ, Anh Tùng và Ngọc Sơn đã phối hợp một chạm đẹp mắt và kết thúc bằng cú sút chính xác của Ngọc Sơn nâng tỷ số lên 2-0. Hiệp 1 kết thúc bằng tỷ số 2-1 khi đội bạn tận dụng được sai lần của TM đội Việt Nam, đánh đầu vào lưới phút thứ 17.

Sang hiệp 2, đội Việt Nam lại giữ thế trận trong khi đội Trung Quốc cố gắng triển khai tấn công nhưng không thể nào kiến tạo được cơ hội. Phút 32, Trọng Luân và Ngọc Sơn phối hợp đẹp mắt và Ngọc Sơn đã nâng tỷ số lên 3-1 và anh đã làm một hatrict. Phút 34, Long Vũ cướp được bóng nâng tỷ số lên 4-1. Sau đó hai đội còn có một số cơ hội nhưng không bên nào ghi thêm được bàn thắng. Kết thúc trận đấu, đội Việt Nam đã thắng đội Trung Quốc 4-1.

ĐT Việt Nam đã có cữ chạy đà rất tốt cho mục tiêu lọt vào tốp 8 đội mạnh nhất VCK châu Á

Như vậy, sau 4 trận đá tập huấn trước giải, đội tuyển Việt Nam đã thắng 3 trận (2 trận trước đội Malaysia và 1 trận trước đội Trung Quốc) và hòa 1 trận trước đội Uzbekistan. Trưởng đoàn Trần Anh Tú cho cho biết, đội tuyển đã tạo được tâm lý tốt trước giải và hy vọng đội sẽ phát huy được khả năng đã thể hiện trong quá trình tập huấn để đạt đươc mục tiêu đã đặt ra.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM