ĐT futsal Việt Nam trước lượt trận thứ hai: Áp lực phải thắng

18h45 chiều mai (19/9) , ĐT Futsal Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ hai trong khuôn khổ bảng A môn futsal tại Asian Indoor Games 2017. Thất bại ở trận ra quân đã đẩy thầy trò HLV Miguel Rodrigo vào thế buộc phải giành chiến thắng trước Hong Kong (TQ) mới có thể duy trì hi vọng đi tiếp.

HLV Miguel Rodrigo nghiêm khắc chỉ ra điểm yếu của các học trò.

Để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này, tại buổi tập hôm nay HLV Miguel Rodrigo đã tập trung sửa lại những sai sót trong trận đấu trước. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng đặc biệt yêu cầu các cầu thủ phải mài sắc khả năng dứt điểm bởi đây là điểm yếu nhất của đội tuyển trong trận thua ngược Đài Bắc Trung Hoa vừa qua.

Các cầu thủ cần sắc bén hơn trong các pha dứt điểm.

Sau buổi tập, cả đội đã có buổi họp nội bộ và xem băng ghi hình trận đấu để rút kinh nghiệm. HLV Miguel Rodrigo chỉ ra những sai lầm của đội khi có dấu hiệu chủ quan sau khi mở tỷ số, dẫn đến không tập trung trong việc phòng ngự và phải nhận 2 bàn thua không đáng. Một yếu tố quan trọng nữa là thể lực của các cầu thủ hiện tại không đảm bảo được 100% khi bị tiêu hao rất nhiều do thi đấu liên tục từ đầu năm đến giờ. Do vậy, ngoài việc điều chỉnh thời gian các cầu thủ trên sân thì HLV cũng nhắc nhở các cầu thủ phải biết tự điều chỉnh và phân phối sức, không được gắng quá mức dẫn đến dễ bị sai lầm do quá mệt.

Thầy trò HLV Miguel Rodrigo sẽ phải giành chiến thắng trước Hong Kong TQ để duy trì hi vọng trong cuộc cạnh tranh vé vào tứ kết tại bảng A.

ĐT Hong Kong (Trung Quốc) trong trận trước đã thua Đảo Solomon 1-4 nên họ cũng rất quyết tâm trong trận đấu ngày mai. Ngoài ra ĐT Việt Nam cũng ở thế bất lợi khi bị coi là đối thủ trực tiếp tranh vị trí đấu bảng của chủ nhà trong bảng đấu này. Do vậy việc giành thắng lợi trong trận đấu ngày mai hoàn toàn không phải là điều dễ dàng

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM