ĐT futsal Việt Nam sang Argentina tập huấn chuẩn bị cho World Cup 2016

Hôm nay (30/8), ĐT futsal Việt Nam đã tới Argentina để chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu vào ngày 31/8 và 3/9. Đây là một trong những bước đi quan trọng nhằm chuẩn bị cho World Cup futsal.

ĐT futsal Việt Nam tập huấn Argentina chuẩn bị cho World Cup 2016
 
Địa điểm diễn ra trận đấu là thành phố Rosario, nơi CLB nổi tiếng của Argentina là Newell’s Old Boys đóng đại bản doanh.
 
Sau khi bay từ thành phố Granada đến Madrid, do máy bay bị trục trặn kỹ thuật nên đội đã phải ngồi trên máy bay 15 tiếng từ Madrid để bay đến Buenos Aires, sau đó lại mất 4 tiếng xe để di chuyển đến Rosario. Tổng cộng thời gian di chuyển của đội mất 27 tiếng. Thời tiết tại Argentina khá lạnh, chỉ khoảng trên dưới 10 độ. Thời gian ở đây chậm hơn 5 tiếng so với Tây Ban Nha và 10 tiếng so với Việt Nam nên các cầu thủ cần phải sớm thích nghi với múi giờ mới.
 
Liên đoàn Argentina bố trí cho đội ở khách sạn trong thành phố. Bữa ăn của các cầu thủ sẽ diễn ra tại nhà hàng của CLB Newell’s Old Boys. Từ ngày mai các bữa ăn của đội tuyển sẽ do đầu bếp sang từ Việt Nam chuẩn bị. Đây là cách tốt nhất để các cầu thủ có những bữa ăn hợp khẩu vị nhằm đảm bảo thể lực tại World Cup sắp tới. 
 
Mặc dù điều kiện không được thuận lợi như ở Tây Ban Nha nhưng tinh thần cả đội rất phấn chấn. Trưa nay, đội đã tập làm quen sân để ngày mai 31/8 sẽ đá trận đầu tiên với đội tuyển futsal Argentina. Thời gian bắt đầu trận đấu lúc 21h00, tức 7h00 sáng ngày 1/9 theo giờ Việt Nam.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM