Rà soát công tác chuẩn bị trước Giải bóng đá quốc tế U15 – Cúp NhựaTiền Phong 2017

Sáng nay (11/6), tại Đà Nẵng, đại diện lãnh đạo VFF, các thành viên BTC giải, BTC địa phương và các bộ phận chức năng liên quan đã có cuộc họp nhằm rà soát công tác chuẩn bị cho Giải bóng đá quốc tế U15- Cúp Nhự Tiền Phong 2017 sẽ khởi tranh trên SVĐ Hòa Xuân, TP. Đà Nẵng vào ngày 14/6 tới.

Tại cuộc họp, thông qua ông Bùi Xuân Hòa- Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng (đơn vị phối hợp với VFF và Nhà tài trợ Nhựa Tiền Phong trong công tác tổ chức) , Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã gửi lời cảm ơn sự hợp tác và hỗ trợ tích cực của BTC địa phương trong lần đầu tiên giải đấu quốc tế U15 được tổ chức. Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đánh giá cao tinh trần trách nhiệm cũng như sự phối hợp hặt chẽ giữa BTC địa phương với BTC giải để công tác chuẩn bị cho sự kiện được tiến hành theo đúng kế hoạch đã định.

Cũng tại cuộc họp, các vấn đề liên quan đến công tác chuẩn bị và tổ chức trận đấu đều được rà soát kỹ lưỡng và đưa ra thảo luận và thống nhất, đồng thời phân công trách nhiệm cụ thể cho từng đầu mối phụ trách các mảng công tác, từ chuyên môn cho đến an ninh, truyền thông, hậu cần…,đảm bảo giải đấu diễn ra thành công, đạt chất lượng chuyên môn cao và phục vụ tốt nhất nhu cầu thưởng thức của người hâm mộ.

Giải bóng đá quốc tế U15- Cúp Nhựa Tiền Phong 2017 sẽ diễn ra từ 14//6 đến 18/6 tới tại SVĐ Hòa Xuân, TP.Đà Nẵng.  Nhằm cổ vũ động viên cho các tuyển thủ U15 Việt Nam và tạo không khí nhiệt huyết trên SVĐ Hòa Xuân, các trận đấu tranh tài được vào cửa tự do. Ngoài ra để tạo điều kiện thuận lợi cho các cổ động viên không có cơ hội xem trực tiếp tại sân vận động Hòa Xuân, Nhựa Tiền Phong phối hợp cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) truyền hình các trận tranh tài giữa U15 Việt Nam và U15 nước bạn trực tiếp trên các kênh VTV3, VTV6 và MobiTV.

Đặc biệt, trong các trận tranh tài giữa đội tuyển U15 Việt Nam và đội tuyển U15 nước bạn, các cổ động viên sẽ còn có cơ hội nhận nhiều phần quà có giá trị từ nhà tài trợ Nhựa Tiền Phong thông qua chương trình bốc thăm trúng thưởng, các gameshow…

>>> Lịch thi đấu Giải bóng đá quốc tế U15 – Cúp Nhựa Tiền Phong 2017