Đài truyền hình Việt Nam (VTV) tiếp sóng vòng loại U23 châu Á 2015 từ K+

Người hâm mộ Việt Nam sẽ được xem các trận đấu của đội tuyển Olympic Việt Nam tại vòng loại U-23 châu Á diễn ra từ ngày 27 đến 31-3 tại Malaysia trên kênh sóng của VTV.

Đội tuyển U23 Việt Nam đang có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào vòng loại U23 Châu Á
 
Thông tin này được VTV xác nhận ngày hôm qua (17-3) bằng công văn đồng ý tiếp nhận việc chia sẻ sóng của K+, đơn vị đang nắm giữ bản quyền truyền hình độc quyền trên tất cả các hạ tầng phát sóng của bảng đấu tại Việt Nam.
 
Theo công văn của bà Đỗ Thị Lan Hương, giám đốc Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVAd): “TVAd đồng ý tiếp phát nguyên vẹn toàn bộ sáu trận đấu thuộc bảng I của giải đấu và cam kết tuân thủ các yêu cầu do K+ đặt ra, bao gồm việc tiếp phát đầy đủ cấu trúc chương trình (ngoại trừ phần bình luận sau trận đấu) có logo của K+, không thêm/bớt bất cứ yếu tố quảng cáo hoặc chèn thêm hình/tiếng dưới mọi hình thức với tổng thời lượng tiếp phát sóng khoảng 145-150 phút/trận. TVAd cũng cam kết sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan để thực hiện các biện pháp kiểm soát hệ thống truyền dẫn, tránh tràn sóng ra ngoài lãnh thổ Việt Nam”.
 
HLV Miura và các học trò tiếp tục hoàn thiện các miếng ghép trước khi đến Malaysia
 
Trước đó, ngày 2-3, K+ đã thông báo là đài truyền hình duy nhất tại Việt Nam nắm giữ bản quyền truyền hình bảng I vòng loại U-23 châu Á 2015 có đội tuyển Olympic Việt Nam tham dự. Sau khi nắm được bản quyền truyền hình giải đấu, K+ đã gửi công văn cho VTV với nội dung đồng ý cho VTV tiếp sóng miễn phí chương trình do K+ sản xuất để phục vụ khán giả của VTV.
 
Liên quan đến các đài truyền hình trả tiền và các đài truyền hình địa phương khác có nhu cầu tiếp phát sóng giải đấu từ K+, trả lời báo giới, đại diện K+ cho biết trong trường hợp VTV đã tiếp sóng thì việc chia sẻ bản quyền với các kênh truyền hình khác là không cần thiết.
 
Bảng I có sự tham dự của bốn đội Nhật Bản, Việt Nam, Malaysia, Macau. 
Nguồn: Tuổi Trẻ