ĐT U16 Việt Nam làm quen sân chính, tập trung cho trận ra quân

Sáng nay (18/9), ĐT U16 Việt Nam đã có buổi tập làm quen với sân thi đấu Football Centrer MFF (Ulan Bator, Mông Cổ), nơi sẽ diễn ra cuộc cạnh tranh giành vé vào VCK của bảng I- vòng loại U16 châu Á 2018.

Đây là sân cỏ nhân tạo và theo quy định của Điều lệ, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ có ít nhất 2 buổi tập để làm quen. Vào chiều qua, đội cũng đã được phía bạn sắp xếp tập luyện trên sân tập cỏ nhân tạo, nằm cách nơi đóng quân khoảng 60 phút di chuyển bằng xe bus.

Thời tiết thời điểm này tại Mông Cổ được đánh giá là khá lý tưởng đối với khách du lịch bởi nó khắc lên nền trời xanh ngắt vẻ đẹp kỳ vĩ của thảo nguyên. Tuy nhiên, với nhiệt độ dao động trên dưới 10 độ C, Ulan Bator vẫn khiến thầy trò HLV Vũ Hồng Việt phải trang bị đầy đủ áo ấm trong sinh hoạt cũng như trong tập luyện.

Trưởng đoàn Nguyễn Lân Trung cho biết, kể từ khi đặt chân tới Mông Cổ, các cầu thủ đều thể hiện sự tập trung và tinh thần quyết tâm, nỗ lực. HLV trưởng Vũ Hồng Việt cũng siết chặt ý thức kỷ luật đối với các học trò, đồng thời nhắc nhở các cầu thủ không được phép tự mãn về bản thân sau chức vô địch Đông Nam Á. Nhà cầm quân sinh năm 1979 cho rằng, mỗi trận đấu của U16 Việt Nam tại bảng I đều là trận chung kết và toàn đội phải phấn đấu thể hiện tốt nhất khả năng của mình nếu như không muốn nằm ngoài cuộc chơi.

Theo lịch thi đấu tại bảng I, ĐT U16 Việt Nam sẽ gặp U16 Campuchia trong trận ra quân ngày 20/9. Các đối thủ tiếp theo lần lượt là U16 Mông Cổ (ngày 22/9) và U16 Australia (ngày 24/9).

Chiều nay, HLV Vũ Hồng Việt xả trại cho các học trò nghỉ ngơi và thư giãn bằng chuyến thăm quan bảo tàng Thành Cát Tư Hãn- vị tướng kiệt xuất đã xây dựng nên cả một đế chế Mông Cổ hùng mạnh từ hai bàn tay trắng.