VFF, VPF hỗ trợ CLB Than QN tổ chức các trận đấu sân nhà tại AFC Cup 2017

Tại cuộc họp chiều nay với đại diện CLB Than Quảng Ninh, lãnh đạo VFF, VPF khẳng định sẽ hỗ trợ tối đa cho đội bóng đất Mỏ đối với công tác tổ chức các trận đấu sân nhà trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup 2017.

26/02/2017 21:40:20

Lãnh đạo VFF, PVF và CLB Than QN họp về công tác hỗ trợ, phối hợp tổ chức các trận đấu trên SVĐQG Mỹ Đình của CLB Than Quảng Ninh tại vòng bảng AFC Cup 2017.

Như tin đã đưa, do chưa đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất nên cùng với Hà Nội, CLB Than Quảng Ninh đã phải lựa chọn SVĐQG Mỹ Đình là địa điểm thi đấu các trận sân nhà tại vòng bảng AFC Cup 2017. Đây là lần đầu tiên đội bóng đất Mỏ tham dự vào đấu trường châu lục và lại đối diện với nhiều khó khăn khi phải di chuyển lên Hà Nội thi đấu nên Ban lãnh đạo CLB tỏ ra khá lo lắng, đặc biệt là đối với công tác tổ chức trận đấu. Chính vì vậy, với mục đích đảm bảo CLB Than Quảng Ninh yên tâm thi đấu đạt thành tích tốt nhằm đáp ứng kỳ vọng của khán giả hâm mộ, lãnh đạo LĐBĐVN (VFF) và Cty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã chỉ đạo các phòng chức năng liên quan triển khai kế hoạch hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ với CLB Than Quảng Ninh để tổ chức thành công các trận đấu trên SVĐQG Mỹ Đình.

Với sự hỗ trợ tích cực của VFF, VPF, đội bóng đất Mỏ hoàn toàn có thể yên tâm tập trung thi đấu cống hiến để đạt kết quả tốt nhất trong lần đầu tiên tham dự đấu trường châu lục.

Tại cuộc họp, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định với kinh nghiệm tổ chức thành công rất nhiều sự kiện bóng đá quốc tế, VFF cam kết sẽ hỗ trợ tối đa cho CLB Than Quảng Ninh trong tất cả các trận đấu trên sân nhà (SVĐQG Mỹ Đình), đồng thời cũng sẽ có ý kiến chỉ đạo Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VN tạo điều kiện thuận lợi về việc sắp xếp nơi ăn ở, tập luyện, qua đó góp phần giúp CLB giảm thiểu các chi phí mà vẫn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của AFC đối với công tác tổ chức trận đấu trên cương vị là CLB chủ nhà.

Theo kế hoạch, ngày 8/3 tới, CLB Than Quảng Ninh sẽ đá trận ra quân tại bảng H – AFC Cup 2017 trên SVĐQG Mỹ Đình – Hà Nội. Đối thủ của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng là CLB Yadanarbon FC đến từ Myanmar.

>> Lịch thi đấu của CLB Than Quảng Ninh tại bảng H