B.Bình Dương hy vọng nhận được sự tiếp sức của CĐV nhà trong cuộc tiếp đón FC Tokyo

Chiều 4/5 tới trên sân Bình Dương, CLB B.Bình Dương sẽ bước vào lượt trận cuối cùng của bảng E trong khuôn khổ AFC Champions League 2016. Mặc dù không còn cơ hội đi tiếp, nhưng thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn hy vọng sức mạnh từ sự cổ vũ của khán giả nhà sẽ giúp họ gây bất ngờ trước đội khách đến từ Nhật Bản.

02/05/2016 18:49:53

B.Bình Dương tiếp tục hy vọng vào sức mạnh sân nhà trong cuộc tiếp đón FC Tokyo

Trước khi bước vào lượt đấu này, 2 suất vé vào tứ kết vẫn đang là cuộc đua “tam mã” giữa Jeonbuk Huyndai Motors (9đ), Jiangsu FC (8đ) và FC Tokyo (7đ). Tuy không còn cơ hội cạnh tranh, nhưng B.Bình Dương lại nắm vai trò rất quan trọng có thể quyết định đến chủ nhân của 1 trong 2 suất vé nói trên, đặc biệt là đối với FC Tokyo.

Có lẽ chính vì vậy mà FC Tokyo đã buộc phải dốc toàn lực cho chuyến đến làm khách tại đất Thủ. Không chỉ có mặt tại Bình Dương sớm trước 1 ngày, họ còn lao vào tập luyện với cường độ rất cao ngay trong buổi tập đầu tiên. Đội bóng đến từ J-League đặt mục tiêu rất rõ ràng, đó là đánh bại B.Bình Dương để có thể tự quyết định số phận của mình.

Trong khi đó, tại AFC Champions League năm nay, B.Bình Dương đã thể hiện là CLB của Đông Nam Á có thành tích thi đấu xuất sắc nhất khi buộc Jiangsu FC phải chia điểm với tỷ số 1-1 và gây chấn động với thắng lợi 3-2 trước ĐKVĐ K-League Jeonbuk Huyndai Motors. Do vậy, tại trận đấu chia tay đấu trường này, sẽ không ngạc nhiên nếu như B.Bình Dương tiếp tục đặt quyết tâm tạo thêm một cú sốc nữa, như cách mà họ đã làm được khi thi đấu trên sân nhà trước Jiangsu FC và Jeonbuk Huyndai Motors, đúng như lời khẳng định của TGĐ Cty CP bóng đá Bình Dương Lê Hồng Cường: “Chúng tôi xác định rằng tham dự AFC Champions League là vinh dự lớn nên sẽ phải thi đấu hết mình để giữ hình ảnh. Tham dự đấu trường châu lục là cơ hội để mình quảng bá thương hiệu, để châu Á biết đến B.Bình Dương. Tất nhiên, sức của mình có hạn, dù không giành vé đi tiếp nhưng nhất định phải thi đấu hết mình”.

Trận đấu giữa B.Bình Dương và FC Tokyo sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 4/5 tới trên SVĐ Bình Dương. Hiện tại, BTC trận đấu cũng đã mở cửa bán vé phục vụ khán giả hâm mộ. Vé gồm 4 mệnh giá, cụ thể như sau:

Khán đài A1: 80.000đ/vé

Khán đài A2, A3: 50.000đ/vé

Khán đài B: 30.000đ/vé

Khán đài C,D: 20.000đ/vé

Sáng mai (3/5), tại cuộc họp báo trước trận đấu, HLV trưởng 2 đội sẽ những chia sẻ, đánh giá cụ thể về sự chuẩn bị, mục tiêu, tham vọng của mình cho trận đấu hứa hẹn rất hấp dẫn này.