Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam động viên ĐTQG Việt Nam sau trận đấu

Ngay sau khi trận đấu bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2016 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia kết thúc, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đã gặp gỡ và động viên tinh thần thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.

13/12/2016 16:08:58

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam động viên ĐTQG Việt Nam sau trận đấu.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam khen ngợi ý chí thi đấu kiên cường của đội tuyển, biểu dương những nỗ lực tột cùng của các cầu thủ. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chia sẻ: “Bản thân tôi theo dõi bóng đá gần 20 năm nay, nhưng đây là trận đấu mà tôi cảm nhận một cách rõ nét và chân thực nhất tinh thần thi đấu đầy cống hiến của đội tuyển. Nếu hôm nay chúng ta vào chung kết thì đó là điều thần kỳ. Nhưng không đi tiếp thì cũng đã thể hiện tinh thần không bao giờ khuất phục của con người Việt Nam”.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam bắt tay động viên từng thành viên đội tuyển, khích lệ toàn đội hướng tới những mục tiêu mới và luôn giữ vững ý chí chiến đấu kiên cường như trong trận đấu hôm nay.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện và các lãnh đạo VFF động viên thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng

Cùng tới gặp gỡ đội tuyển sau trận đấu, Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Ngọc Thiện, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và các lãnh đạo VFF cũng đã có những lời động viên kịp thời đối với thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng, khen ngợi tinh thần thi đấu đầy nỗ lực của toàn đội. Dù không giành quyền đi tiếp, nhưng đội tuyển đã làm tất cả những gì có thể trong khả năng của mình.