Đại sứ Việt Nam tại Indonesia thăm và động viên ĐT Việt Nam

Sáng 2/12, đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Indonesia – ông Hoàng Anh Tuấn cùng các nhân viên đại sứ quán đã đến thăm và động viên ĐT Việt Nam trước trận bán kết AFF Suzuki Cup 2016 với ĐT Indonesia.

03/12/2016 11:25:21

Trong buổi gặp gỡ tại đại bản doanh của đội ở khách sạn Aston Sentul (Bogor, Indonesia), đại sứ Hoàng Anh Tuấn đã có buổi trò chuyện thân mật cũng như gửi lời chúc chiến thắng đến HLV Hữu Thắng và các học trò trong trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2016 với ĐT Indonesia diễn ra vào ngày mai (3/12) trên sân Pakansari.

Đại sứ Hoàng Anh Tuấn cũng chia sẻ: “Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia đã chuẩn bị trang phục, cờ phướn cũng như huy động toàn bộ nhân viên đến sân Pakansari để cổ vũ cho ĐT Việt Nam. Với sự chuẩn bị kỹ càng hy vọng HLV Hữu Thắng và các học trò sẽ giành chiến thắng trước Indonesia”.

Đại sứ Hoàng Anh Tuấn tặng Tượng thần Vishnu cho thầy trò HLV Hữu Thắng.

Thay mặt toàn đội, Trưởng đoàn bóng đá Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2016, HLV Hữu Thắng đã cám ơn tình cảm quý báu mà đại sứ cũng như các nhân viên sứ quán đã giành cho ĐT Việt Nam và hứa sẽ chơi với tinh thần quyết tâm cao nhất trong trận đấu với Indonesia.