Dàn sao K League đã có mặt tại Hà Nội, sẵn sàng thử tài U22 Việt Nam

Trưa nay (28/7), 18 cầu thủ xuất sắc trong đội hình Tuyển các Ngôi sao K League dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Hwang Sun Hong đã có mặt tại Hà Nội. Tất cả đều tỏ ra phấn chấn trước trận giao hữu với U22 Việt Nam.

Lee Geun Ho và các đồng đội đã có mặt tại Hà Nội.

Thành phần Tuyển các Ngôi sao K League được tuyển chọn dựa trên màn trình diễn của họ trong mùa giải năm nay và  BTC K League đã khéo sắp xếp để đảm bảo 12 đội dự giải đều có đại diện tham dự. Đáng chú ý là sự xuất hiện của tiền đạo Lee Geun Ho, người từng có 77 trận thi đấu cho đội tuyển Hàn Quốc, đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Á 2012 và hiện là đồng đội của Xuân Trường ở Gangwon FC. Bên cạnh chân sút từng dự World Cup 2014 còn có Yang Dong-hyun, người dẫn đầu danh sách ghi bàn tại K League Classic 2017 với 11 bàn sau 15 trận và cây săn bàn Kim Shin Wook của Chunbuk, cầu thủ đã ghi 108 bàn trong 282 trận ra sân.

HLV trưởng Hwang Sun Hong.

Ngoài ra, đội hình của Tuyển các Ngôi sao K League có có nhiều cầu thủ kỳ cựu của bóng đá xứ kim chi như thủ môn Kim Yong Dae (Ulsan Hyundai), người đã chơi hơn 400 trận trong sự nghiệp; hậu vệ Choi Hyo Jin (Chunnam – 352 trận); tiền vệ Yeom Gi Hoob (Suwon – 290 trận, 93 kiến tạo).

Là cầu thủ duy nhất của Việt Nam đang thi đấu tại Hàn Quốc, tiền vệ Lương Xuân Trường đánh giá rất cao sức mạnh của Tuyển các Ngôi sao K League. Xuân Trường cho biết: “Các cầu thủ Hàn Quốc có thể hình và thể lực rất tốt nên họ thường có lối chơi thiên về sức mạnh. Muốn khắc chế được đối phương, tôi nghĩ U22 Việt Nam cần phải phát huy tối đa điểm mạnh về tốc độ, kỹ thuật của mình”.

Tại Hà Nội, Tuyển các Ngôi sao K League đóng quân tại khách sạn Crowne Plaza. 18h00 chiều nay, thầy trò HLV Hwang Sun Hong sẽ có buổi tập làm quen với SVĐQG Mỹ Đình. Trước đó, vào lúc 16h00, ông Hwang Sun Hong và 1 cầu thủ đại diện sẽ tham dự buổi họp báo trước trận đấu.


Danh sách Tuyển các Ngôi sao K League:

HLV trưởng: Hwang Sun-hong

Thủ môn: Jo Hyun Woo, Kim Yong Dae

Hậu vệ: Oh Bum Seok, Hong Chul, Kwak Tae Hui, Gu Ja Ryong, Choi Hyo Jin, Kim Jin Soo, Oh Ban Seok

Tiền vệ: Kim Min Hyuk, Yeom Gi Hoob, Han Sang Hoon, Kim Do Hyuk, Son Joon Ho

Tiền đạo: Lee Geun Ho, Kim Shin Wook, Hwang Il Soo, Yang Dong Hyun

>> Danh sách chi tiết.