Thái Sơn Nam năm thứ 7 liên tiếp đồng hành cùng Giải bóng đá vô địch U17 Quốc gia

Sáng nay (5/5), tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã diễn ra Lễ công bố Nhà tài trợ chính Giải bóng đá Vô địch U17 Quốc gia 2017. Theo đó, với sự đồng hành của Công ty TNHH Thương mại Thái Sơn Nam, Giải đấu đầy sôi động dành cho lứa tuổi 17 Quốc gia năm nay chính thức mang tên: Giải bóng đá vô địch U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2017.

Lãnh đạo VFF và lãnh đạo Cty TNHH TM Thái Sơn Nam tới dự buổi lễ.

Dự lễ công bố, về phía LĐBĐVN có ông Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch thường trực, ông Nguyễn Xuân Gụ – Phó Chủ tịch, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký cùng đại diện ban tổng thư ký và các phòng ban chức năng LĐBĐVN; ông Phạm Ngọc Viễn – Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị Công ty VPF và đặc biệt sự có mặt của ông Nguyễn Hồng Hải – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Thái Sơn Nam cùng đại diện các cơ quan báo chí.

Ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF

Thay mặt Lãnh đạo LĐBĐVN, Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã cảm ơn sự hợp tác của Công ty TNHH Thương mại Thái Sơn Nam trong việc tiếp tục đồng hành cùng giải bóng đá vô địch U17 Quốc gia năm 2017. “Trong suốt chặng đường dài hình thành và phát triển, Giải bóng đá vô địch U17 Quốc gia luôn nhận được sự ủng hộ, cổ vũ của xã hội, các Nhà tài trợ để cùng chung tay đưa bóng đá trẻ Việt Nam đi lên. Đặc biệt là sự đồng hành của Nhà tài trợ: Cty trách nhiệm hữu hạn Thương mại Thái Sơn Nam – nhà tài trợ rất quen thuộc với bóng đá Futsal quốc gia và một số họat động bóng đá quốc gia khác. Năm nay cũng là năm thứ bảy liên tiếp giải đón nhận sự đồng hành của Nhà tài trợ Thái Sơn Nam, qua đó đã khẳng định sức hấp dẫn của giải đấu nói riêng và bóng đá nước nhà nói chung. Từ việc khơi nguồn tài năng trẻ, chúng ta tìm thấy trách nhiệm và sự đồng lòng trong nhiệm vụ đưa bóng đá nước nhà phát triển”, ông Lê Hoài Anh phát biểu tại buổi lễ.

Ông Nguyễn Hồng Hải – TGĐ Công ty TNHH Thương mai Thái Sơn Nam.

Với tư cách đại diện nhà tài trợ chính của giải, ông Nguyễn Hồng Hải – Tổng giám đốc Công ty TNHH thương mại Thái Sơn Nam cảm ơn LĐBĐVN đã tạo điều kiện để đơn vị Thái Sơn Nam tiếp tục là nhà tài trợ của giải bóng đá Vô địch U17 Quốc gia năm 2017, một giải đấu đã rất thành công trong những năm qua. “Chúng tôi thực sự vui mừng khi chứng kiến giải U17 quốc gia và các cầu thủ trẻ có sự phát triển nhanh chóng về cả chuyên môn và sự chuyên nghiệp. Điều đó thực sự tạo nên sự hấp dẫn lớn của giải đối với người hâm mộ. Giải vô địch U17 Quốc gia có được những thành công như vậy, chúng tôi phải chân thành cảm ơn sự chỉ đạo, hỗ trợ sát sao của LĐBĐVN, sự hỗ trợ nhiệt tình từ UBND, Liên đoàn bóng đá các Tỉnh, Thành phố nơi tổ chức giải đấu. Đặc biệt, chúng tôi xin chân thành cảm ơn các cơ quan báo, đài, các phóng viên đã sát cánh đưa tin về giải đấu trong suốt những năm qua”.

Thái Sơn Nam năm thứ 7 liên tiếp là Nhà tài trợ Giải bóng đá vô địch U17 Quốc gia.

Với tiền thân là giải vô địch U18 quốc gia, nằm trong hệ thống các giải bóng đá quốc gia từ năm 1998, giải chính thức đổi tên thành vô địch U17 quốc gia từ năm 2006 để chuẩn hóa với hệ thống thi đấu của FIFA, AFC. Sau gần 20 năm, giải bóng đá vô địch U17 quốc gia được đánh giá là một trong những giải đấu quan trọng trong hệ thống thi đấu bóng đá trẻ Việt Nam. Trong chặng đường phát triển, giải bóng đá U17 quốc gia đã từng bước trưởng thành, được các địa phương, Câu lạc bộ, đội bóng đón nhận và đánh giá cao về chất lượng, là sân chơi bổ ích cho các cầu thủ lứa tuổi U17.

Ông Nguyễn Hồng Hải đại diện Nhà tài trợ Thái Sơn Nam chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo VFF, VPF và báo Bóng đá

Bước sang năm thứ bảy đồng hành cùng giải bóng đá vô địch U17 quốc gia, những thành tựu và sự phát triển của giải đã đạt được như ngày hôm nay chắc chắn có phần tiếp sức lớn từ Nhà tài trợ chính Thái Sơn Nam. Giải bóng đá vô địch U17 quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam đã trở thành sân chơi hữu ích cho các cầu thủ trẻ thi đấu cọ sát, rèn luyện tài năng, đồng thời góp phần giáo dục phong cách, phẩm chất đạo đức, nhằm tạo nên một nền tảng vững mạnh, thúc đẩy sự phát triển cả về lượng lẫn chất của thế hệ cầu thủ trẻ và tiếp tục ổn định hệ thống thi đấu của bóng đá Việt Nam theo chuẩn của FIFA và AFC.

>>>ĐIỀU LỆ GIẢI BÓNG ĐÁ VÔ ĐỊCH U17 QUỐC GIA – CÚP THÁI SƠN NAM 2017

GIỚI THIỆU CHUNG

– Tên giải: Giải bóng đá vô địch U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2017

– Cơ quan tổ chức: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam

– Đơn vị tài trợ chính: Công ty TNHH Thương mại Thái Sơn Nam

– Các đội tham dự vòng loại: 24 đội, BTC chia thành 4  bảng:

Bảng A: do Đoàn bóng đá Huế đăng cai tổ chức, gồm 6 Đội: Thừa Thiên Huế, Hà Nội, Công An Nhân Dân, Viettel, Quảng Ninh, Hải Phòng.

Bảng B: do Công ty cổ phần Sông Lam Nghệ An đăng cai tổ chức, gồm 6 Đội: SHB Đà Nẵng, Nam Định, Thanh Hoá, Sông Lam Nghệ An, Hà Tĩnh, Bình Định.

Bảng C: do Công ty cổ phần thể thao Hoàng Anh Gia Lai đăng cai tổ chức, gồm 6 Đội: Hoàng Anh Gia Lai, Khánh Hoà, Đăk Lăk, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh.

Bảng D: do Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) đăng cai tổ chức, gồm 6 Đội: PVF, Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Cần Thơ.

– Các đội tham dự Vòng chung kết: 11 đội vượt qua Vòng loại (4 Đội xếp thứ Nhất, 4 Đội xếp thứ Nhì và 3 Đội xếp thứ Ba) có thành tích tốt nhất ở bốn bảng.

Đội chủ nhà: Thành phố Hồ Chí Minh

Nguyên tắc chia nhóm VCK: BTC giải sẽ thông báo sau khi kết thúc Vòng loại.

Trường hợp nếu có Đội được quyền vào VCK nhưng rút lui không tham dự, BTC giải sẽ quyết định Đội khác thay thế.

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM THI ĐẤU:

Vòng loại:

– Thời gian: từ ngày 25/5 đến ngày 16/6/2017

– Địa điểm (sân thi đấu): do đơn vị đăng cai đề xuất

Vòng chung kết:

– Thời gian: từ ngày 3/7 đến ngày 18/7/2017

– Địa điểm Nhóm A: SVĐ Thống Nhất – TP.Hồ Chí Minh

– Địa điểm Nhóm B: BTC giải sẽ thông báo sau khi kết thúc Vòng loại

GIẢI THƯỞNG

– Đội vô địch: Cúp, Huy chương vàng, bảng danh vị và Giải thưởng: 50.000.000đ

– Đội thứ nhì: Huy chương bạc, bảng danh vị và giải thưởng: 30.000.000đ

– Hai đội đồng thứ ba: Huy chương đồng, bảng danh vị và giải thưởng: 20.000.000đ/đội

– Giải phong cách: bảng danh vị và giải thưởng: 10.000.000đ

– Cầu thủ xuất sắc nhất: bảng danh vị và giải thưởng: 5.000.000đ

– Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất: bảng danh vị và giải thưởng: 5.000.000đ

– Thủ môn xuất sắc nhất: bảng danh vị và giải thưởng: 5.000.000đ

– Tổ trọng tài hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ: 5.000.000đ

THÔNG TIN VỀ NHÀ TÀI TRỢ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THÁI SƠN NAM

Công ty TNHH Thương Mại Thái Sơn Nam, thành lập năm 2003, trụ sở tại số 122-214 Đường D1, KĐT Mới Him Lam, Tân Hưng Quận 7, là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức của Hãng LS IS Co., Ltd. và LS C&S Co., Ltd (Thuộc tập đoàn LS/ Hàn Quốc). Các sản phẩm của Tập đoàn LS do Công ty Thái Sơn Nam bao gồm Thiết bị điện và Tủ điện Trung Hạ thế các loại, Máy Biến áp khô, Biến tần, Thanh cái dẫn điện, Cáp Viễn thông và Công tắc ổ cắm, …

Tập đoàn LS, được tách ra từ Tập đoàn LG/ Hàn Quốc năm 2005, và hiện là Tập đoàn sản xuất thiết bị điện lớn nhất tại Hàn Quốc (chiến 65% thị phần tại Hàn Quốc), và cũng là 1 trong 15 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc, với Doanh số năm 2016 đạt ~ 20 Tỷ USD; LS IS Co., Ltd. (Chuyên sản xuất các loại thiết bị điện, Máy Biến áp khô, Biến tần, …) và LS C&S Co., Ltd. (chuyên sản xuất các loại Cáp điện, cáp viễn thong, …) là hai công ty con có các sản phẩm do Cty Thái Sơn Nam phân phối lớn nhất của Tập đoàn LS, và cũng là các công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện và cáp điện/ cáp viễn thông trên thế giới.

Với xuất phát điểm hầu như không có thị trường tại VN, trong hơn 15 năm qua, với phương hướng phát triển phù hợp, Công ty Thái Sơn Nam và thiết bị điện LS đã có những bước phát triển nhanh chóng, vũng chắc, vượt qua cả các đối thủ lớn đến từ Châu Âu, Mỹ và Nhật bản, để dẫn đầu ở hầu hết các sản phẩm chính mà Công ty phân phối như: Thiết bị điện hạ thế, Máy biến thế khô, và Busway; Các sản phẩm này hiện đều chiếm ~ 40% thị trường Việt nam, và đều bỏ xa các đối thủ lớn đến từ Châu Âu, Mỹ và Nhật Bản. 

Công ty TNHH Thương Mại Thái Sơn Nam và Thiết bị điện LS phát triển mạnh mẽ nhất nhờ định hướng tốt và phát triển được hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, thông qua các tổng đại lý, và đại lý các cấp tại hầu hết các tỉnh thành … Ngoài ra, mảng dự án, dù chỉ bắt đầu được chú trọng phát triển từ năm 2010 nhưng đã trở nên rất mạnh và đóng góp đáng kể vào sự phát triển chung của Công ty về cả doanh số/ lợi nhuận, hình ảnh thương hiệu và sự chuyển dịch phân khúc thiết bị (từ trung bình lên cao cấp)

Hiện nay, Thiết bị điện LS do Công ty TNHH Thương Mại Thái Sơn Nam phân phối được cung cấp và lắp đặt tại hàng ngàn công trình lớn nhỏ trong cả nước, thuộc mọi lĩnh vực kinh tế như Công nghiệp, Điện lực, Thương mại cũng như dân dụng. Các khách hàng tiêu biểu của Công ty Thái Sơn Nam và thiết bị điện LS có thể kể đến bao gồm: (i) Các Tập đoàn phát triển Bất Động Sản như Vingroup, Novaland, Phú Mỹ Hưng, … (ii) Các công ty xây dựng: Coteccons Group, Hòa Bình, Cofico… (iii) Các Công ty của Nhật và Hàn Quốc tại VN  như Panasonic, Canon, Nidec Tosok , Samsung, LG …, (iv) Tập đoàn điện lực VN và các Tổng công ty điện lực các khu vực, … (v) Các công trình tiêu biểu như: Toà KeangNam LandMark (72 tầng), Lotte Center Hà Nội (65 tầng), và gần nhất là Vinhomes Central Park và Tòa nhà Landmark 81; Vinhomes Golden River, ….

Công ty TNHH Thương Mại Thái Sơn Nam đang hướng tới mục tiêu phát triển quan trọng như Cung cấp Full dãy sản phẩm thiết bị điện cho các khách hành trong mọi lĩnh vực. Trở thành nhà cung cấp uy tín nhất với các dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp và tận tình nhất. Cũng như tiếp tục là nhà tài trợ hàng đầu cho các giải bóng đá Futsal, Bóng đá trẻ, Bóng đá nữ…

 

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA