Kết quả VCK U17 QG – Cúp Thái Sơn Nam 2016 (Nhóm A, ngày 7/8): Ấn tượng Viettel

Lượt trận thứ ba của Nhóm A diễn ra chiều nay (7/8) đã chứng kiến màn trình diễn rất ấn tượng của Viettel với chiến thắng đậm 7-1 trước HAGL, qua đó tiếp tục thể hiện là ứng cử viên sáng giá cho cuộc đua vào bán kết.

Viettel (đỏ) gây ấn tượng mạnh tại lượt trận thư ba ở Nhóm A khi vượt qua HAGL với tỷ số 7-1

Trong 7 bàn thắng của Viettel, Tiến Anh ghi đến 5 bàn thắng ở các phút 12, 36, 38, 59 và 73. Hai bàn còn lại của đoàn quân HLV Đặng Phương Nam được thực hiện bởi Anh Đức ở phút 62 và Danh Trung phút 79. Bàn danh dự của HAGL do công của Tiến Đạt ở phút 56.

Ở cuộc đối đầu giữa Đồng Tháp và TP.HCM, Đồng tháp là đội ép sân nhưng cũng phải đến phút 36 mới có được bàn mở tỉ số do công của Ngọc Thái sau tình huống phạt góc. Sang hiệp 2, đội bóng miền Tây tiếp tục nắm thế chủ động khi có nhiều tình huống tấn công hơn. Phút 63, Công Minh có cơ hội đối mặt thủ môn TP.HCM nhưng lại dứt điểm ra ngoài. Chỉ 4 phút sau, Đồng Tháp được hưởng penalty. Công Minh không mấy khó khăn đánh bại thủ môn Tiến Đạt.

Đồng Tháp  (vàng) giành 3 điểm quan trọng trước TP.HCM để duy trì lợi thế trong cuộc đua ở Nhóm A

Phía TP.HCM cũng có cơ hội để ghi bàn thắng khi Văn Tánh đối mặt với thủ môn Đồng Tháp nhưng lại dứt điểm ra ngoài. Phút 86, Quang  Thuần tiếp tục bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn danh dự cho TP.HCM nhưng lại dứt điểm không chuẩn xác trong tư thế hết sức trống trải.

Tại trận đấu muộn nhất diễn ra trong ngày hôm nay, SLNA đã không gặp nhiều khó khăn để vượt qua Tây Ninh với tỷ số đậm 6-0. Chiến thắng này đồng thời cũng giúp đội bóng trẻ xứ Nghệ vươn lên tạm chiếm ngôi đầu nhờ ưu thế về chỉ số phụ so với Viettel và Đồng Tháp.


Kết quả ngày 7/8:

15h30, sân Hòa Thành:

Viettel – HAGL: 7-1

15h30, sân Tây Ninh

TP.HCM – Đồng Tháp:0-2

18h00, sân Tây Ninh

Tây Ninh – SLNA: 0-6

Lịch thi đấu ngày 9/8:

Sân Thành Long 1

15h30, QNK Quảng Nam – Đắk Lắk

18h00, PVF – Sanatech.KH

Sân Thành Long 2

15h30, Hà Nội T&T – Long An 

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA