Asian Cup 2007: ĐT Arập Xê-út đã đến Việt Nam

19h20 tối 23/7, ĐT Arập Xê-út – một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Asian Cup 2007- đã đặt chân tới sân bay Nội Bài – Hà Nội.

19h20 tối 23/7, ĐT Arập Xê-út – một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Asian Cup 2007- đã đặt chân tới sân bay Nội Bài – Hà Nội.

Các tuyển thủ Arập Xê-út tại sân bay Nội Bài – Ảnh: Quang Thắng.

Sự hiện diện của đội bóng hùng mạnh đến từ Tây Á này đã thu hút rất đông phóng viên báo chí của Nhật Bản bởi chiều 25/7, họ chính đối thủ của ĐT Nhật Bản trong trận Bán kết 2 diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình.

 Tuy nhiên, do vừa vắt sức sau 90 phút đầy kịch tính trong trận đấu Tứ kết trước đó tại Indonesia gặp ĐT Uzbekistan, lại không có nhiều thời gian nghỉ ngơi hồi phục thể trạng, nên HLV Dos Anjos cùng các học trò của mình không dành nhiều thời gian để trả lời báo chí. Họ nhanh chóng hoàn tất thủ tục nhập cảnh và lên xe về nơi đóng quân của mình là KS Sheraton Hà Nội.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn nhanh tại sân bay Nội Bài, HLV Dos Ajos cho biết, ĐT Arập Xê-út rất tự tin trong cuộc đối đầu với ĐKVĐ Nhật Bản tại trận Bán kết sắp tới. Ông khẳng định rằng mục tiêu của ĐT Arập Xê-út chính là tấm vé vào Chung kết dù rằng vượt qua Nhật Bản không hề là một điều đơn giản, nhất là khi đội bóng xứ Anh Đào có lợi thế hơn về một ngày nghỉ.

Theo kế hoạch, 19h30 tối nay (24/7), đội tuyển Saudi Arabia sẽ có buổi tập tại sân chính Mỹ Đình và đội sẽ chỉ cho các phóng viên 15 phút để vào chụp ảnh, đưa tin…

Vào lúc 11h30 hôm nay (24/7), tại phòng họp Sông Hồng của khách sạn Sheraton sẽ diễn ra cuộc họp báo trước trận giữa HLV trưởng hai đội tuyển Nhật Bản và Saudi Arabia.

VFF