CLB Anyang FC (Hàn Quốc) muốn có Thành Lương

CLB Anyang FC (Hàn Quốc) đã gửi lời đề nghị tới Hà Nội T&T nhằm muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ Phạm Thành Lương.

Tại AFF Suzuki Cup 2014 vừa qua, Thành Lương đã gây ấn tượng mạnhvới lối đá kỹ thuật, tốc độ cùng những cú sút xa gây được nhiều đột biến. Bên cạnh phương diện chuyên môn, cầu thủ 26 tuổi còn thể hiện tinh thần thi đấu cống hiến, đẹp mắt và fair-play.

 

Thành Lương lọt vào tầm ngắm của  đội bóng Hàn Quốc Anyang FC

Nhờ màn trình diễn thuyết phục đó, Thành Lương đã lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng lớn, trong đó có CLB của Hàn Quốc – Anyang FC.

Mặc dù mới chỉ thành lập năm 2013, nhưng Anyang FC đã sớm gặt hái được thành công bước đầu. Đội bóng Hàn Quốc đã đứng thứ 5 tại K-League Challenge 2014 – giải đấu số 2 tại xứ sở Kim Chi.

Với tham vọng muốn lên chơi ở giải đấu cao nhất Hàn Quốc, Anyang FC đang tìm kiếm những cầu thủ châu Á chất lượng, nổi bật trong số đó chính là Thành Lương.

Được biết Anyang FC đang theo đuổi thương vụ này một cách nghiêm túc. Và theo nguồn tin thân cận, đại diện của CLB Hàn Quốc mong muốn có cuộc gặp gỡ với Chủ tịch CLB Hà Nội T&T – Nguyễn Quốc Hội và cá nhân tiền vệ Thành Lương.

Tuy nhiên, khả năng đội bóng Thủ đô đồng ý để “Sóc nhỏ” (biệt danh của Thành Lương) ra đi là không cao. Tiền vệ 26 tuổi đang là mắt xích rất quan trọng trong tham vọng vô địch Toyota V.League 2015 của Hà Nội T&T. 

Vài nét về CLB Anyang: 

– Thành lập năm 2013. 

– Sân nhà là Anyang Stadium 

– Hiện đang thi đấu tại giải K-League Challenge (giải đấu cao thứ 2 Hàn Quốc


 

Nguồn: bongdaplus.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA