Sân Thanh Hóa mở cửa tự do trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2015

Đó là tuyên bố của Giám đốc CLB FLC Thanh Hóa Nguyễn Trọng Hoài trong buổi họp báo giới thiệu về trận Siêu cúp Quốc gia 2015 vừa được tổ chức ngày 20/1.

Trận Siêu cúp quốc gia 2015 là cuộc đối đầu giữa đội Vô địch Quốc gia, vô địch Cúp Quốc gia – CLB bóng đá Becamex Bình Dương và đội Á quân Quốc gia – CLB bóng đá Hà Nội T&T. Trận đấu diễn ra vào ngày 30/1/2016.

Giám đốc CLB FLC Thanh Hóa, Nguyễn Trọng Hoài cho biết sân Thanh Hóa sẵn sàng cho trận tranh Siêu cúp quốc gia

Trận đấu năm nay được tổ chức tại sân Thanh Hóa của CLB FLC Thanh Hóa. Qua 16 diễn ra trận Siêu cúp Quốc gia, đây là lần đầu tiên sân Thanh Hóa được vinh dự tổ chức trận đấu này. Và cũng là lần thứ 4 trận tranh Siêu cúp Quốc gia được Ban tổ chức lựa chọn tổ chức trên một sân bóng trung lập. Những lần trước, các sân trung lập được lựa chọn là Hàng Đẫy (Hà Nội, 2004), Lạch Tray (Hải Phòng, 2008) và Ninh Bình (2009).

Theo điều lệ, hai đội thi đấu trong 90 phút, nếu hòa sẽ đá luân lưu 11m để xác định đội đoạt Siêu Cúp mà không đấu hiệp phụ.

Phát biểu trong buổi họp báo giới thiệu trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2015, Giám đốc CLB FLC Thanh Hóa, ông Nguyễn Trọng Hoài cho biết việc sân Thanh Hóa được đăng cai tổ chức trận đấu này là một trách nhiệm nặng nề đồng thời cũng là vinh dự lớn với đội bóng xứ Thanh.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, trong thời gian qua, CLB FLC Thanh Hóa đã đầu tư tu sửa sân bóng, đảm bảo các điều kiện tổ chức trận đấu. “Chúng tôi có thể đảm bảo công tác chuẩn bị của Thanh Hóa là tốt nhất. Thanh Hóa đã có kinh nghiệm tổ chức rất thành công các trận đấu trong năm nên rất tự tin sẽ tổ chức trận Siêu cúp thành công” – ông Hoài nói.

Theo ông Nguyễn Trọng Hoài, người hâm mộ bóng đá Thanh Hóa rất đam mê bóng đá. Để phục vụ các fan hâm mộ có điều kiện đến sân theo dõi và cổ vũ cho hai đội mạnh nhất tại V.League mùa giải vừa qua, sân Thanh Hóa sẽ mở cửa tự do ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2015.

Ông Hoài khẳng định dù mở cửa tự do trận đấu này nhưng không vì thế công tác đảm bảo an ninh, an toàn, y tế trận Siêu cúp Quốc gia 2015 không được BTC quan tâm. Theo tiết lộ phía FLC Thanh Hóa sẽ huy động một lực lượng an ninh, y tế đông đảo nhằm đảm bảo công tác an ninh để tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc xảy ra. Ông Hoài cho biết đây là trận đấu mà ban lãnh đạo FLC quan tâm đặc biệt. Công tác an ninh và y tế được quan tâm hơn tất cả những trận đấu đã được sân Thanh Hóa tổ chức thời gian qua.

Theo đó, ngay sau khi kết thúc giải FLC Thanh Hóa Cup 2016 vào ngày 23/1 tới, ban quản lý sân Thanh Hóa sẽ tiếp tục có đợt bảo dưỡng mặt cỏ, chất lượng sân Thanh Hóa nhằm đảm bảo trận Siêu cúp Quốc gia 2015 diễn ra trong điều kiện mặt sân có chất lượng tốt nhất.

Nguồn: thethaovietnam.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA