Đội vô địch Siêu Cúp QG 2015 nhận 250 triệu đồng

Hôm qua (20/1), báo Tiền phong đã tổ chức họp báo giới thiệu điều lệ và nhà tài trợ của Siêu Cúp QG 2015. Do có sự đồng hành của nhà tài trợ là Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) nên sự kiện được nhiều người mong đợi sẽ mang tên: Siêu Cúp bóng đá Quốc gia năm 2015 – Cúp Thaco.

Trận Siêu Cúp hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn giữa 2 kỳ phùng địch thủ

Hai đội bóng dự trận Siêu Cúp là đương kim VĐQG lẫn Cúp QG B.BD và đội Á quân – HN.T&T. Trận đấu này sẽ được tổ chức vào hồi 16h00 ngày 30/1/2016 trên sân Thanh Hóa. Đây là lần thứ 4 trận Siêu Cúp diễn ra trên sân trung lập. Điều này giúp mang đến sự cân bằng và hấp dẫn cho trận đấu, đồng thời cũng giúp nhiều địa phương có cơ hội được tổ chức một sự kiện bóng đá quan trọng.
 
Theo điều lệ, hai đội sẽ thi đấu trong 90 phút, nếu hòa sẽ đá luân lưu 11m ngay để xác định đội đoạt Siêu Cúp. Mỗi đội bóng được quyền sử dụng 2 cầu thủ ngoại trên sân. Đội vô địch được nhận cúp, bảng danh vị, huy chương và giải thưởng 250 triệu đồng; đội thua nhận 150 triệu đồng. BTC giải cũng trao giải thưởng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên (10 triệu đồng) và cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu (10 triệu đồng).
 
Được tổ chức từ năm 1999 với trận đấu để đời giữa Thể Công và CA TP.HCM, đến nay, Siêu Cúp QG đã 16 lần được VFF, Công ty VPF và báo Tiền Phong tổ chức thành công. Sự kiện này góp phần nâng cao hình ảnh, thúc đẩy phong trào bóng đá Việt Nam phát triển.
Nguồn: bongdaplus.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA