HLV Toshiya Miura xúc động trong khoảnh khắc nói lời cảm ơn các học trò

Trước khi lên xe để trở về khách sạn sau thắng lợi trước U23 Indonesia, HLV Toshiya Miura đã có buổi họp riêng với toàn đội ngay tại phòng thay đồ. Trong sự xúc động của khoảnh khắc sắp phải nói lời tạm biệt, nhà cầm quân người Nhật Bản đã cảm ơn tinh thần thi đấu và sự nỗ lực của các học trò.

Thầy trò HLV Toshiya Miura quây quần bên nhau trong khoảnh khắc sắp nói lời tạm biệt

HLV Toshiya Miura nói: “Chúng ta đã cùng nhau đi qua cuộc hành trình kéo dài 6 tuần. Trong khoảng thời gian đó, chúng ta cũng đã cùng nhau vắt sức tập luyện, cùng nhau nếm trải niềm vui chiến thắng cũng như nỗi buồn của thất bại. Vượt lên tất cả, tôi muốn nói lời cảm ơn sâu sắc nhất đến tất cả các bạn. Chính tinh thần tập luyện và thi đấu đầy nỗ lực của các bạn đã mang đến cho tôi niềm hạnh phúc và sự hứng khởi trong công việc của mình. Tôi mong rằng, sau khi kết thúc SEA Games và trở về CLB, các bạn đừng xao nhãng với bóng đá. Hãy tiếp tục chăm chỉ tập luyện và phấn đấu để duy trì phong độ của mình. Chúng ta sẽ gặp lại nhau ở giải đấu lớn sắp tới”.

Lắng nghe những chia sẻ từ người thầy của mình, các cầu thủ U23 Việt Nam rất xúc động. Thủ quân Quế Ngọc Hải đã thay mặt các đồng đội hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện nâng cao trình độ, bản lĩnh để xứng đáng với niềm tin của HLV trưởng Toshiya Miura và của BHL. Toàn đội quyết tâm sẽ giữ vững tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách để chinh phục những mục tiêu mới trong tương lai.

Cùng nhau tận hưởng niềm vui

Theo kế hoạch, 13h25 chiều mai (giờ Singapore), ĐT U23 Việt Nam sẽ lên đường trở về nước. Đội sẽ chia làm hai nhóm. Nhóm thành viên thuộc khu vực phía Bắc sẽ về sân bay Nội Bài (Hà Nội), trong khi nhóm thành viên thuộc khu vực phía Nam sẽ trở về sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Sau đó, các cầu thủ sẽ di chuyển về CLB chủ quản để chuẩn bị cho vòng quay mới tại V-League 2015.