FFAV phối hợp với LĐBĐVN tổ chức hội thảo tập huấn kỹ năng sống – khu vực miền Bắc

Sáng nay (27/11), tại trụ sở LĐBĐVN đã diễn ra hội thảo tập huấn kỹ năng sống – khu vực miền Bắc do FFAV (bóng đá cộng đồng) phối hợp với LĐBĐVN tổ chức.

Toàn cảnh hội thảo tập huấn kỹ năng sống FFAV khu vực miền Bắc

Tham dự lễ khai mạc có ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký LĐBĐVN, hai hướng dẫn viên đồng thời là báo cáo viên đại diện cho FFAV là bà Ngô Thị Xuân Thảo và Hoàng Thị Ngọc Yến. Đặc biệt, hội thảo tập huấn kỹ năng sống có sự tham dự của đại diện các thầy cô giáo của 5 đơn vị khu vực miền Bắc tham gia Dự án bóng đá cộng đồng FFAV tại Việt Nam gồm: Trường phổ thông quốc tế Newston, Trường chuyên Ngoại ngữ, Trường tiểu học Đoàn Thị Điểm và Sở Giáo dục & Đào tạo hai tỉnh Lạng Sơn, Quảng Ninh.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh chào mừng các học viên tham dự Hội thảo tập huấn kỹ năng sống FFAV

Thay mặt Lãnh đạo LĐBĐVN, Tổng thư ký Lê Hoài Anh chào mừng toàn thể các thầy cô giáo đến từ các trường học, Sở GD&ĐT: “Như các bạn đã biết, Dự án bóng đá cộng đồng (FFAV) đã được tiến hành và phát triển mạnh mẽ tại Thừa Thiên Huế trong hơn 10 năm qua với các hoạt động bóng đá và kỹ năng sống bổ ích cho lứa tuổi học sinh. Gần đây nhất, FFAV đã thu hút hơn 3500 em học sinh tại Huế tham gia và LĐBĐVN đã chọn được 9 em tập trung vào đội dự tuyển trẻ Việt Nam. Để nhân rộng mô hình này, vừa qua LĐBĐVN, FFAV và Bộ GD&ĐT đã ký thỏa thuận hợp tác. LĐBĐVN hy vọng rằng, qua lớp tập huấn kỹ năng sống với sự hướng dẫn của những cán bộ đến từ FFAV, các thầy cô giáo tham dự sẽ có thêm những kiến thức, kỹ năng cần thiết để áp dụng trong các hoạt động thể chất, bóng đá và trang bị cho các em học sinh những kỹ năng sống. Chúc khóa tập huấn thành công tốt đẹp”.

Hướng dẫn viên Ngô Thị Xuân Thảo (FFAV) trong phần giới thiệu mở đầu Hội thảo tập huấn kỹ năng sống 

Hội thảo tập huấn hướng dẫn kỹ năng sống sẽ diễn ra trong 3 ngày 27,28 và 29/11 tại Hà Nội. Đây là khóa tập huấn đầu tiên tại khu vực miền Bắc trong kế hoạch nhân rộng mô hình của FFAV. Mục tiêu hướng đến của hội thảo tập huấn nhằm giúp cho học viên làm quen với các chủ đề kỹ năng sống của FFAV và chương trình kỹ năng sống dành cho các em nữ ở độ tuổi vị thành niên (10-18 tuổi). Các học viên sẽ được khám phá các khía cạnh quan trọng trong việc thực hiện chương trình tại địa phương, đặc biệt tập trung vào xây dựng tính lãnh đạo của các em nữ và hòa nhập giới. Với các hoạt động thể chất, chơi trò chơi, các học viên sẽ được phát triển kỹ năng hướng dẫn, huấn luyện và tập huấn.   

Các học viên là thầy cô giáo từ một số trường học và Sở GD&ĐT khu vực miền Bắc

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA