Lịch thi đấu và tường thuật vòng 4 V.League 2015: Đại chiến Hải Phòng – HAGL

Dù HAGL vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp song cuộc đối đầu giữa Hải Phòng với động bóng phố Núi vẫn là trận đấu tâm điểm của vòng 4 V.League 2015.

Được đào tạo bài bản, chuyên môn tốt và khát khao chiến thắng song dường như những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn… vẫn còn quá non để chinh chiến tại một giải đấu khốc liệt như V.League 2015.

Và tại vòng đấu thứ 4, Công Phượng cùng các đồng đội sẽ tiếp tục phải được trải nghiệm với một “liều thuốc thử hạng nặng” khác, mang tên Hải Phòng, đội bóng đang có 7 điểm/3 vòng đấu.

Ngoài cặp đấu trên, cuộc đối đầu giữa SLNA và B.Bình Dương cũng là một trận đặc biệt được chú ý tại vòng vòng 4 V.League 2015.

Lối chơi máu lửa cùng sự ủng hộ nhiệt thành từ khán đài sân Vinh có đủ để giúp các cầu thủ SLNA ngăn chặn bước tiến như vũ bão của nhà đương kim vô địch B.Bình Dương, CLB đã toàn thắng sau 3 vòng đấu đầu tiên hay không? Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Trong khi đó, CLB đang gặp khủng hoảng SHB Đà Nẵng với 3 trận toàn thua sẽ có cuộc đối đầu với một đối thủ không hề dễ chịu chút nào – CLB Hà Nội T&T.

Lịch thi đấu và tường thuật vòng 4 V.League 2015:

Nguồn: VTV

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA