Cầu thủ Hải Phòng kéo sao trẻ HAGL đứng dậy sau thất bại

CLB HAGL phải nhận trận thua thứ 3 liên tiếp tại V.League 2015 sau khi thất bại với tỷ số 0-1 trong trận đấu mà Công Phượng vào sân từ băng ghế dự bị.

Thủ môn Đinh Xuân Việt của CLB Hải Phòng kéo Văn Toàn đứng dậy sau 90 phút tiền đạo mang áo số 9 của HAGL không thể đưa bóng vào lưới đội chủ nhà.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng vào sân ở nửa cuối hiệp 2 của trận đấu, tuy nhiên anh vẫn thể hiện phong độ nhạt nhoà trong ngày sinh nhật lần thứ 20 của mình.

Đội trưởng Minh Châu chạy tới động viên đàn em Văn Toàn trong khi các đồng đội CLB Hải Phòng còn đang ăn mừng chiến thắng.

HLV Graechen cũng chỉ biết xoa đầu các học trò của mình và tạm quên đi thất bại để hướng tới trận đấu gặp SHB Đà Nẵng trên sân nhà Pleiku vào ngày 25/1 tới.

Mặc dù trận đấu đã kết thúc gần 30 phút những vẫn có nhiều người hâm mộ nán lại chụp ảnh cùng Văn Toàn, Tuấn Anh. BTC sân Lạch Tray đã phải tắt toàn bộ hệ thống điện để giải toả bớt người hâm mộ.

Rất đông khán giả chờ trước lối ra của đội HAGL để thêm một lần được nhìn thấy lứa cầu thủ trẻ từng khoác áo U19 Việt Nam trong năm 2014.

Công Phượng rời sân Lạch Tray với một bức tranh của người hâm mộ tặng anh nhân ngày sinh nhật.

Không có tâm trạng tốt như Văn Toàn và Tuấn Anh, Công Phượng chỉ ngồi yên ở khu vực BHL đội HAGL mặc dù khán giả liên tục gọi tên anh để được bắt tay và xin chữ ký.

Công Phượng và các đồng đội sẽ trở về sân nhà để tiếp đón đội khách SHB Đà Nẵng vào lúc 17h ngày 25/1. Đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức cũng đang có thành tích bết bát khi mới chỉ có 1 điểm và đứng ở vị trí cuối bảng xếp hạng.  

Nguồn: zing.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA