Chùm ảnh TP.HCM vô địch Hạng Nhất: Vui sao nước mắt lại trào

Đã từ rất lâu rồi người hâm mộ bóng đá TPHCM mới có cảm giác lâng lâng như thế. Không vui sao được khi họ chứng kiến đội bóng thân yêu trở lại giải đấu cao nhất bằng một phong độ ấn tượng.

Chùm ảnh TP.HCM vô địch Hạng Nhất: Vui sao nước mắt lại trào
Đã từ rất lâu rồi người hâm mộ bóng đá TPHCM mới có cảm giác lâng lâng như thế. Không vui sao được khi họ chứng kiến đội bóng thân yêu trở lại giải đấu cao nhất bằng một phong độ ấn tượng. Vượt qua Cà Mau với tỷ số cách biệt 7 bàn không gỡ, đội TPHCM đăng quang một cách xứng đáng cho dù có thời điểm họ đối mặt với rất nhiều khó khăn, nhưng cuối cùng, TP.HCM cũng đã giành quyền lên chơi ở V-League 2017. Dưới đây là những hình ảnh ấn tượng của đội TPHCM trong trận đấu chiều qua.
 
Ngay những phút đầu của trận đấu đội TP.HCM (đỏ) đã ào lên tấn công nhằm giành chiến thắng để tạo nên điểm nhấn trong ngày đăng quang – Ảnh: Quốc An
 
Với lợi thế vượt trội đội TPHCM đã dễ dàng vượt qua Cà Mau với tỷ số 7-0
 
Họ xứng đáng giành chức vô địch bằng chuỗi trận ấn tượng
 
Niềm vui của thầy trò HLV Lư Đình Tuấn – Ảnh: Quốc An
 
Hành trình lên đỉnh vinh quang có dấu ấn rất lớn của Ủy viên thường trực LĐBĐ Việt Nam kiêm chủ tịch LĐBĐ TP.HCM (HFF) Trần Anh Tú (bên phải)
 
Trong niềm hân hoan, HLV Lư Đình Tuấn chia sẻ sẽ cùng đội TP.HCM tiếp tục thi đấu hết mình để đáp lại sự tin yêu của NHM
 
Hạnh phúc vỡ òa khi các cầu thủ nhận được sự tán thưởng và những lời chúc tốt đẹp của NHM
 
Các cầu thủ đội TP.HCM cảm ơn khán giả đã đến và cỗ vũ hết mình cho đội nhà.  – Ảnh: Quốc An
Nguồn: Bóng Đá +

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA