Tổ chức thành viên

Ông Nguyễn Văn Bình tái đắc cử chức danh Chủ tịch LĐBĐ tỉnh Lạng Sơn

Chiều nay (26/8), tại TP.Lạng Sơn đã diễn ra Đại hội đại biểu LĐBĐ tỉnh Lạng Sơn khóa II  Nhiệm kỳ 2014-2019 với sự tham dự của các đại biểu đại diện các tổ chức thành viên của LĐBĐ Lạng Sơn, các ủy viên BCH LĐBĐ Lạng Sơn khóa I, đại diện các Nhà tài trợ, các đại biểu khách mời và đông đảo phóng viên báo chí của tỉnh. 

26/08/2014 20:53:52

Tới dự và chúc mừng thành công Đại hội, về phía đại diện Tổng cục TDTT có ông Vũ Trọng Lợi- Vụ trưởng Vụ thể thao quần chúng; về phía đại diện LĐBĐVN có ông Nguyễn Lân Trung- Ủy viên BCH LĐBĐVN, ông Lưu Quang Điện Biên – Trưởng phòng Bóng đá phong trào, Đào tạo & Tổ chức thành viên.

Ông Nguyễn Văn Bình tái đắc cử chức danh Chủ tịch LĐBĐ tỉnh Lạng Sơn

Với những đóng góp thiết thực cho phong trào phát triển bóng đá của tỉnh, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần trong quần chúng nhân dân, phấn đấu từng bước thực hiện mục tiêu đưa bóng đá Lạng Sơn góp mặt trong hệ thống thi đấu bóng đá quốc gia, tập thể BCH LĐBĐ Lạng Sơn khóa I đã nhận được sự ghi nhận và đánh giá cao tại Đại hội, đồng thời tiếp tục được tin tưởng giao trọng trách gánh vác sự nghiệp phát triển bóng đá Lạng Sơn trong giai đoạn mới.Cụ thể, ông Nguyễn Văn Bình – Phó chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn tái đắc cử chức danh Chủ tịch LĐBĐ Lạng Sơn nhiệm ký 2014-2019. Các Phó chủ tịch gồm: ông Hoàng Văn Páo – Giám đốc Sở VH-TT&L Lạng Sơn, ông Hồ Phi Dũng – GĐ Cty CP sản xuất và thương mại Lạng Sơn, ông Vũ Ngọc Tuấn – GD Cty TNHH Chi Lê, ông Bùi Văn Phúc – GĐ Cty TNHH Thành Phát, ông Trần Đình Thực – GĐ Cty TNHH Mai Lâm, ông Huỳnh Văn Long – GĐ Cty TNHH Bảo Long, trong đó ông Trần Đình Thực và ông Huỳnh Văn Long là 2 tân Phó chủ tịch được bầu vào ban lãnh đạo LĐBĐ Lạng Sơn nhiệm kỳ mới nhằm đảm bảo tốt công tác quản lý và điều hành các hoạt động bóng đá của tỉnh (do đặc thù tất cả các chức danh chủ chốt của LĐBĐ Lạng Sơn đều là kiêm nhiệm). Vị trí Tổng thư ký LĐBĐ Lạng Sơn nhiệm kỳ 2014-2019 tiếp tục được trao cho ông Lê Hồng Kỳ – Giám đốc Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Lạng Sơn.

Ban chấp hành LĐBĐ Lạng Sơn nhiệm kỳ 2014- 2019 ra mắt tại Đại hội

Phát biểu tại Đại hội sau khi tái đắc cử chức danh Chủ tịch LĐBĐ Lạng Sơn nhiệm kỳ 2014-2019, ông Nguyễn Văn Bình nhấn mạnh: “Chúng tôi sẽ cố gắng làm hết trách nhiệm, tâm huyết để hoàn thành nhiệm vụ theo phương hướng, mục tiêu đã đề ra, phát huy vai trò nóng cốt, tranh thủ sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp, đưa phong trào bóng đá của tỉnh tiếp tục phát triển, đáp ứng được sự kỳ vọng của đông đảo quần chúng. Trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của liên đoàn, chúng tôi quyết tâm cùng ngành VHTDTT của tỉnh, UBND các huyện, thành phố thực hiện tốt Quyết định 564 của Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn về việc phê duyệt Quy hoạch tổng thể phát triển thể dục, thể thao tỉnh Lạng Sơn giai đoạn 2012-2020, tầm nhìn 2030”.

Ông Nguyễn Văn Bình cho biết, trước mắt, ngay sau Đại hội, LĐBĐ Lạng Sơn sẽ tăng cường các hoạt động bóng đá, góp phần tích cực cho thành công của Đại hội TDTT tỉnh Lạng Sơn lần thứ 7-2014 tổ chức vào tháng 11 tới, đồng thời nghiên cứu khảo sát, vận động thành lập các CLB bóng đá nhằm gia tăng số lượng các thành viên tham gia vào hoạt động của Liên đoàn, mở rộng quy mô tổ chức các giải thi đấu để tuyển chọn lực lượng cho đội tuyển của tỉnh hướng tới mục tiêu tham dự các giải bóng đá quốc gia.

Được biết, trong thời gian hoạt động của nhiệm kỳ I, số lượng các đội bóng tham gia vào LĐBĐ Lạng Sơn đã tăng từ 8 đội lên 13 đội. Con số này dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong giai đoạn tới nhờ công tác xã hội hóa đang diễn ra mạnh mẽ với sự vào cuộc của rất nhiều nhà đầu tư trong địa bàn tỉnh và thu hút sự quan tâm, tham gia của đông đảo quần chúng nhân dân, đặc biệt là tầng lớp thanh thiếu niên.

Ông Nguyễn Lân Trung (giữa) đại diện LĐBĐVN trao tặng Kỷ niệm chương LĐBĐVN cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển bóng đá của LĐBĐ Lạng Sơn

Đại diện LĐBĐVN phát biểu tại Đại hội, ông Nguyễn Lân Trung -Ủy viên BCH LĐBĐVN- đánh giá cao những nỗ lực của LĐBĐ Lạng Sơn trong việc vận dụng các điều kiện thực tiễn để phát triển phong trào và duy trì có hiệu quả các hoạt động của mình, đáp ứng nhu cầu tập luyện và thi đấu bóng đá của mọi tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ. Ông Nguyễn Lân Trung khẳng định, với cương vị và trách nhiệm của mình LĐBĐVN luôn cam kết đồng hành cùng LĐBĐ Lạng Sơn, tạo mọi điều kiện thuận lợi và hỗ trợ LĐBĐ Lạng Sơn thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ trong giai đoạn mới. Ông Nguyễn Lân Trung cũng đề nghị ban lãnh đạo LĐBĐ Lạng Sơn nhiệm kỳ 2014-2019 sớm lên kế hoạch xây dựng và tuyển chọn lực lượng cho đội tuyển bóng đá của tỉnh để có thể góp mặt trong hệ thống thi đấu của LĐBĐ Việt Nam, trước mắt là giải bóng đá hạng Ba toàn quốc, dự kiến diễn ra vào cuối tháng 10 tới.

Nhân dịp Đại hội LĐBĐ Lạng Sơn nhiệm kỳ II, ông Nguyễn Lân Trung đã thay mặt LĐBĐVN trao tặng Kỷ niệm chương LĐBĐVN cho 7 cá nhân của LĐBĐ Lạng Sơn có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển bóng đá, gồm: ông Hoàng Văn Bình – Chủ tịch LĐBĐ Lạng Sơn, ông Hoàng Văn Páo – PCT thường trực LĐBĐ Lạng Sơn, ông Hồ Phi Dũng – PCT LĐBĐ Lạng Sơn, ông Hồ Phi Dũng – PCT LĐBĐ Lạng Sơn, ông Bùi Văn Phúc – PCT LĐBĐ Lạng Sơn, ông Vũ Ngọc Tuấn – PCT LĐBĐ Lạng Sơn, ông Lê Hồng Kỳ – TTK LĐBĐ Lạng Sơn và ông Trần Đình Thực – Ủy viên thường vụ LĐBĐ Lạng Sơn khóa I.

Ngoài ra, LĐBĐVN cũng trao tặng cho LĐBĐ Lạng Sơn một số trang thiết bị văn phòng (máy vi tính, máy in, scan, fax…) nhằm góp phần giúp LĐBĐ Lạng Sơn có thêm phương tiện hỗ trợ hoạt động trong thời gian tới.

Nguồn: vff.org.vn