Kết quả vòng 7 Giai đoạn 2- Giải futsal VĐQG HDBank 2017: Thái Sơn Nam nới rộng khoảng cách

Sau 2 ngày tạm nghỉ, hôm nay (19/4, Giai đoạn 2 – Giải futsal VĐQG HDBank 2017 tiếp tục trở lại cuộc đua hấp dẫn với 5 cặp đấu thuộc vòng 7. Thái Sơn Nam đã nới rộng khoảng cách so với các đội bám đuổi khi giành thắng lợi 7-2 trước HPN Phú Nhuận. Trong khi đó, Sanatech Hánh Hòa bất ngờ đánh bại Sanna Khánh Hòa để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Kết quả vòng 7

9h00, Tân Hiệp Hưng vs. Thái Sơn Bắc: 0-1

Thái Sơn Bắc (trắng) tìm lại cảm giác chiến thắng.

Thái Sơn Bắc đang có phong độ không tốt khi thua liền 4 trận gần nhất, trong khi đó đối thủ Tân Hiệp Hưng đang rất hưng phấn sau chiến thắng ở vòng đấu trước.

Trận đấu diễn ra khá cân bằng và hiệp 1 khép lại với mà không bên nào ghi được bàn thắng. Sang hiệp 2, cả hai đội vẫn thi đấu thận trọng và thế cân bằng chỉ bị phá vỡ khi Đức Hiếu sút bóng cận thành thành công, mở tỷ số cho Thái Sơn Bắc.

Bàn thắng này làm cho trận đấu trở nên sôi nổi hơn, Tân Hiệp Hưng dâng lên tấn công nhằm tìm bàn gỡ, chơi power – play trong 5 phút cuối nhưng không thể tìm được bàn gỡ và đành chấp nhận thất thủ với tỷ số tối thiểu.

12h00, Thái Sơn Nam vs. Hải Phương Nam Phú Nhuận: 7-2

Thái Sơn Nam (trắng) vũng vàng ở ngôi đầu bảng.

Hải Phương Nam Phú Nhuận bất ngờ chơi tấn công ngay đầu trận và có bàn thắng dẫn trước 1 – 0 khi đội trưởng Văn Định sút chéo góc bất ngờ. Tuy nhiên, ưu thế ấy không tồn tại được lâu khi chỉ ít phút sau, Đức Hòa sút xa gỡ hòa 1 – 1, rồi Văn Vũ nâng tỷ số 2 – 1 từ một pha phối hợp đá phạt góc.

Đối thủ Hải Phương Nam Phú Nhuận dù sau đó có tạo ra một số cơ hội nguy hiểm nhưng không thể nào ghi bàn gỡ hòa mà còn thua thêm 2 bàn nữa trong hiệp 1 do công của Văn Vũ và Thất Phi.

Sang hiệp 2, hai đội vẫn thi đấu cống hiến và Thái Sơn Nam vẫn là đội làm chủ thế trận và ghi thêm 3 bàn nữa do công của Lương Thái Huy ở đầu hiệp, Văn Vũ một bàn để hoàn tất cú hattrick và một bàn từ pha sút bóng đập chân hậu vệ đổi hướng của Quốc Nam.

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Danh Toại ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số 2 – 7 cho Hải Phương Nam Phú Nhuận. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Với chiến thắng này, Thái Sơn Nam vững vàng ở ngôi đầu bảng và tạo ra khoảng cách 7 điểm với chính đối thủ Hải Phương Nam Phú Nhuận.

14h00, Sanatech Khánh Hòa vs. Sanna Khánh Hòa: 3-2

Sanatech Khánh Hòa (xanh) có chiến thắng kịch tính trước Sanna Khánh Hòa

Sanatech Khánh Hòa nhập cuộc tốt hơn, liên tiếp tạo ra những cơ hội về phía khung thành Sanna Khánh Hòa. Và Sanatech Khánh Hòa đã cụ thể hóa điều đó bằng bàn thắng vươn lên dẫn trước 1–0 do công của Đình Hùng sau pha phối hợp đẹp mắt.

Sau bàn thua, Sanna Khánh Hòa dồn lên tấn công và tạo được một số cơ hội nhưng kém may mắn khi bóng đi trúng khung thành. Nóng vội trong tấn công khiến cho Sanna Khánh Hòa thua thêm một bàn nữa từ pha phản công nhanh của đối phương bằng pha đệm lòng của Văn Tuấn.

Sang hiệp 2, các học trò của HLV Đặng Đình Khang dâng cao tấn công để tìm bàn gỡ và sau nhiều nỗ lực, Sanna Khánh Hòa đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số 1–2 do công của Khắc Chí, sau nỗ lực làm tường và mớm bóng rất vừa tầm của đội trưởng Mai Thành Đạt.

Nỗ lực tìm bàn gỡ, những phút cuối trận, Sanna Khánh Hòa đá power – play nhưng lại mắc sai lầm để mất bóng và thua thêm một bàn từ cú sút xa vào lưới trống của Văn Hạnh. Sanna Khánh Hòa vẫn tiếp tục đá 5 cầu và có bàn rút ngắn tỷ số 2–3 do công cầu thủ Nguyễn Nhớ (thủ môn dâng cao).

16h00, Sài Gòn FC vs. Sanest Tourist Khánh Hòa: 4-1

Niềm vui chiến thắng của Sài Gòn FC

18h00, Cao Bằng vs. Hoàng Thư Đà Nẵng: 2-1

Cao Bằng (áo vàng) có chiến thắng đầu tay trước Hoàng Thư Đà Nẵng.

Chơi pressing dâng cao ngay từ đầu trận, Cao Bằng sớm giành quyền chủ động trên sân, tuy nhiên, các chân sút trẻ của HLV Hector tỏ ra thiếu duyên trước khung thành đối phương. Sau khi bỏ lỡ tới 3 cơ hội rõ rệt, đội trưởng Mạnh Dũng (Cao Bằng) ghi bàn ở cự ly cận thành, sau tình huống đột phá của Quang Vinh qua 2 cầu thủ HT.ĐN.

Chỉ ít phút sau đó, tới lượt Lưu Nhất Tiến nâng tỉ số thành 2-0, cũng từ một pha phối hợp tấn công tam giác, với pha phát động tấn công của Nhật Trung. Thiếu vắng nhiều cầu thủ trụ cột, như Văn An, Văn Trung, Thành Tín, lối chơi của HT.ĐN bị ảnh hưởng rõ rệt, bởi thiếu khả năng xuyên phá qua hàng phòng ngự đối phương. Phải tới khi trận đấu đi vào những phút cuối trận, Triều Vĩ dứt điểm ở cự ly cận thành, rút ngắn tỉ số còn 1-2.

XẾP HẠNG TẠM THỜI


Truy cập kênh Youtube VFF CHANNEL để theo dõi trực tiếp tất cả các trận đấu tại Giải futsal VĐQG HDBank 2017


Tiếp tục cập nhật…

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA