Kết quả vòng 2 Giai đoạn 2 Giải Futsal VĐQG HDBank 2017 (ngày 9/4): Bất ngờ mang tên Hoàng Thư Đà Nẵng

Hôm nay (9/4), Giai đoạn 2 Giải futsal VĐQG HDBank 2017 tiếp tục diễn ra sôi động tại Nhà thi đấu QK7 – TP.HCM với 5 cặp đấu thuộc vòng 2. Hoàng Thư Đà Nẵng là cái tên gây bất ngờ lớn khi xuất sắc đánh bại đối thủ mạnh Sanna Khánh Hòa với tỷ số 1-0 trong khi ĐKVĐ Thái Sơn Nam bị Tân Hiệp Hưng cầm chân với tỷ số 3-3.

Kết quả vòng 2:

9h00, Sanatech Khánh Hòa vs. Thái Sơn Bắc: 1-2

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Thái Sơn Bắc.

Do lực lượng hai đội khá cân bằng nên thế trận diễn ra giằng co, cả hai đội đều có những tình huống ăn miếng trả miếng về khung thành của nhau. Sanatech Khánh Hòa với hưng phấn sau chiến thắng đậm 4-1 ở lượt đầu là đội nhỉnh hơn đôi chút và họ đã cụ thể hóa ưu thế đó bằng bàn thắng của Quốc Bảo bằng cú sút hiểm hóc. Những tưởng hiệp 1 sẽ khép lại với lợi thế thuộc về Sanatech Khánh Hòa thì ở những giây cuối hiệp 1, cầu thủ Mạnh Quý của Thái Sơn Bắc gỡ hòa 1-1.

Sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi, khi cả hai đội đều có nhiều tình huống tấn công nhưng đều không dứt điểm chuẩn xác. Thế cân bằng chỉ bị phá vỡ, khi Thành Tín của Thái Sơn Bắc tung cú sút xa hiểm hóc tung lưới thủ môn đối phương.

Sau bàn thua, Sanatech Khánh Hòa dâng cao đội hình, liên tục có những tình huống tấn công nguy hiểm về phía khung thành Thái Sơn Bắc. Tuy nhiên, thủ môn Văn Huy đã thi đấu xuất thần, liên tục có nhiều pha cứu thua không tưởng để bảo toàn tỷ số 2-1 đến hết trận.

Video trận đấu Sanatech KH vs. Thái Sơn Bắc (1-2)

12h00, Cao Bằng vs. Sanest Tourist Khánh Hòa: 2-0

Cao Bằng (vàng) có sự khởi đầu rất tốt tại mùa giải năm nay với 4 điểm sau 2 lượt trận.

Với thực lực nhỉnh hơn cùng sự chuẩn bị chu đáo, Cao Bằng tiếp cận trận đấu một cách thận trọng. Trong khi đó, đối thủ Sanest Tourist Khánh Hòa cũng không thể tìm được đường đến mảnh lưới đối phương, khi Cao Bằng tổ chức phòng ngự khá tốt. Thế bế tắc của trận đấu chỉ được giải quyết bằng một pha dứt điểm từ xa rất căng của Văn Nguyên (Cao Bằng).

Dẫn trước 1-0 trong hiệp 1, Cao Bằng dâng cao đội hình tấn công trong hiệp 2 và tạo ra được các cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Sanest Tourist Khánh Hòa, nhưng đều không thể thắng được thủ môn Hải Đăng.

Bên kia chiến tuyến, Sanest Tourist Khánh Hòa đã thi đấu rất cố gắng, nhưng đã không thể gỡ hòa. Ngược lại, đội bóng này còn thua thêm một bàn nữa ở cuối trận, khi Nhất Tiến đá phản lưới nhà.

Video trận đấu Cao Bằng vs. Sanest Tourist Khánh Hòa (2-0)

14h00, Sài Gòn FC vs. Hải Phương Nam Phú Nhuận: 3-4

Hải Phương Nam PN ăn mừng chiến thắng trước Sài Gòn FC

Sau trận thua đậm ở vòng 1, Hải Phương Nam Phú Nhuận quyết tâm có điểm trong trận đấu với Sài Gòn FC. Tuy nhiên, sự chủ quan của các cầu thủ đã khiến Hải Phương Nam trả giá, khi bất ngờ để Sài Gòn FC vươn lên dẫn trước 2-0 trước giờ nghỉ đều do công của Chí Nhật từ các pha phản công chớp nhoáng.

Sang hiệp 2, Hải Phương Nam Phú Nhuận liên tục có những pha hãm thành nhằm tìm bàn gỡ và sau nhiều tình huống tấn công nguy hiểm, Văn Toàn và đội trưởng Văn Định đã cân bằng tỷ số 2-2. Kịch tính trận đấu được đẩy lên cao khi Sài Gòn FC lại bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước 3-2 do công của Hữu Thắng.

Tuy nhiên, trong một pha cứu thua xuất thần, thủ môn chính của Sài Gòn FC đã bị chấn thương nặng và không thể tiếp tục thi đấu, Hải Phương Nam Phú Nhuận đã tận dụng rất tốt điều này, để ghi liên tiếp hai bàn thắng do công của Quí Sang cùng bàn phản lưới nhà của Hồng Kông bên phía Sài Gòn FC. Những phút ngắn ngủi còn lại dù Sài Gòn FC dồn lên chơi power-play, nhưng không thành công và chấp nhận thua cuộc 3-4.

Video trận đấu Sài Gòn FC vs. Hải Phương Nam PN (3-4)

16h00, Hoàng Thư Đà Nẵng vs. Sanna Khánh Hòa: 1-0

Hoàng Thư ĐN tạo cú sốc tại vòng 2 với thắng lợi 1-0 trước đối thủ mạnh Sanna Khánh Hòa.

Được đánh giá cao hơn đối thủ về trình độ thi đấu, nhân tố tạo nên sự đột biến và kinh nghiệm trận mạc, các cầu thủ Sanna Khánh Hòa đã chủ động tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc.

Ngay ở phút thứ 5, Nguyễn Nhớ (Sanna Khánh Hòa) đã có cơ hội đối mặt với thủ môn của Hoàng Thư Đà Nẵng, nhưng lại đệm bóng chệch cột dọc khung thành. Tiếp sau đó, các cầu thủ Thành Đạt, Minh Hiếu, Khắc Chí, Văn Thanh của Sanna Khánh Hòa cũng có cơ hội dứt điểm, nhưng vẫn không thành công.

Sang hiệp 2, đội Hoàng Thư Đà Nẵng chủ động chơi lùi sâu phòng ngự, sử dụng các cầu thủ có thể hình cao to, tranh cướp bóng quyết liệt với đối phương, khiến các cầu thủ Sanna Khánh Hòa dù di chuyển rộng và có số lần dứt điểm cầu môn nhiều hơn, nhưng đều tỏ ra nóng vội và thiếu chính xác.

Khi trận đấu chỉ còn 2 phút là kết thúc, Hoàng Thư Đà Nẵng bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Từ quả đá phạt góc của Ngọc Hào, Trần Văn Trung đệm bóng ở cự ly cận thành, thủ môn Ý Hòa (Sanna Khánh Hòa) bị giật mình và để bóng lọt qua tay, bay vào lưới.

Bất ngờ bị thủng lưới, Sanna Khánh Hòa dồn hết đội hình lên chơi power-play (thủ môn cũng dâng cao tấn công) để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, nhưng không thành công, thậm chí, Sanna Khánh Hòa còn suýt bị thủng lưới lần 2.

Từ pha bắt bóng sống, thủ môn của Hoàng Thư Đà Nẵng phát bóng bằng chân thẳng về khung thành bỏ trống của Sanna Khánh Hòa, nhưng bóng dội mép dưới xà ngang bật ra.

Với chiến thắng 1-0 trước Sanna Khánh Hòa, Hoàng Thư Đà Nẵng đã tạo nên bất ngờ thú vị với 2 chiến thắng liên tiếp trước các đội bóng Sanest Tourist Khánh Hòa (3-1) và Sanna Khánh Hòa (1-0). Trong khi đó, đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của Sanna Khánh Hòa tại giai đoạn 2 giải Futsal VĐQG HDBank 2017.

Video trận đấu Hoàng Thư Đà Nẵng vs. Sanna Khánh Hòa (1-0)

18h00, Tân Hiệp Hưng vs. Thái Sơn Nam: 3-3

Video trận đấu Tân Hiệp Hưng vs. Thái Sơn Nam (3-3)

XẾP HẠNG TẠM THỜI

Truy cập kênh Youtube VFF CHANNEL để xem trực tiếp các trận đấu tại Giải Futsal VĐQG HDBank 2017

 

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA