Thái Sơn Nam vào chung kết giải futsal các CLB ĐNÁ 2016

Chiều 14/7, Thái Sơn Nam đá bại MIC của Myanmar ở lượt trận cuối cùng vòng bảng giải futsal các CLB Đông Nam Á 2016, qua đó lọt vào trận chung kết.

ĐT nam Thái Sơn Nam giành quyền vào chơi trận chung kết

Chiều 14/7, Thái Sơn Nam đá bại MIC của Myanmar ở lượt trận cuối cùng vòng bảng giải futsal các CLB Đông Nam Á 2016, qua đó lọt vào trận chung kết.

Bước sang hiệp hai, các cầu thủ Thái Sơn Nam tiếp tục chơi áp đảo so với đội chủ nhà. Lại là Ngọc Sơn ghi bàn (phút 25), bàn còn lại do công của Văn Vũ nâng tỷ số lên 4-0 cho đội bóng Việt Nam. Ở những phút cuối, đội chủ nhà MIC cũng kịp có một bàn thắng danh dự.

Với chiến thắng này, Thái Sơn Nam đã có 9 điểm và qua đó giành quyền chơi trận chung kết gặp lại Thai Port diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16/7.  Tại trận đấu vòng bảng các cầu thủ Việt Nam để thua đối thủ 0-4. Hy vọng trong đợi tái đấu này đội bóng của chúng ta có thể làm nên bất ngờ.

Ở giải dành cho nữ, Thái Sơn Nam Quận 8 sớm dẫn trước Khon Kaen của Thái Lan 2 bàn chỉ sau 8 phút do công của Thái Thị Thảo, Nguyễn Thị Thành. Tuy nhiên, ở những phút sau đó do thể lực giảm sút các học trò của HLV Trương Quốc Tuấn đã để đối thủ liên tiếp ghi bàn để vươn lên dẫn trước.

Dù thi đấu rất nỗ lực ở những phút còn lại chỉ gỡ được 1 bàn nhờ công Thái Thị Thảo. Qua đó, đành chấp nhận bại chung cuộc với tỷ số 3-4. Trận thua này khiến nữ Thái Sơn Nam không thể góp mặt ở trận chung kết, qua đó, không thể bảo vệ thành công chức vô địch đã giành được trước đó.

Vào lúc 14h30 ngày 16/7, đoàn quân của ông Trương Quốc Tuấn sẽ tranh hạng ba cùng với Bangkok FC.

Nguồn: http://thethaovietnam.vn/