GIẢI VÔ ĐỊCH FUTSAL ĐÔNG NAM Á

Giải Futsal AFF 2013: Thua Thái Lan 2-6, ĐT Việt Nam gặp Australia tại bán kết

ĐT Futsal Việt Nam đã không tạo được bất ngờ trước đối thủ mạnh Thái Lan khi để thua với tỷ số 2-6 tại lượt đấu cuối bảng A diễn ra tối nay. Với kết quả này, ĐT Việt Nam xếp ở vị trí nhì bảng và sẽ gặp ĐT Australia tại vòng bán kết.

Không tạo được bất ngờ trước Thái Lan, ĐT Futsal Việt Nam cán đích ở vị trí nhì bảng A; Ảnh: Ngọc Anh

Do đều cùng sớm giành vé vào bán kết nên cả hai đội nhập cuộc với lối chơi tấn công cởi mở. Với trình độ được đánh giá cao hơn, Thái Lan nhanh chóng ghi liền 2 bàn để dẫn trước 2-0. Ở bên kia chiến tuyến, dù bị dẫn bàn nhưng ĐT Futsal Việt Nam vẫn thi đấu rất nỗ lực. Trước khi kết thúc hiệp một, ĐT Việt Nam đã 2 lần sút tung lưới đội bạn để quân bình tỷ số 2-2. Người lập công cho ĐT Việt Nam là Bảo Quân và Văn Vũ.

Sang hiệp hai, ĐT Việt Nam chơi trùng hẳn xuống, để Thái Lan ghi thêm 4 bàn thắng và chịu thua với tỷ số 2-6.

Với kết quả này, ĐT Việt Nam cán đích bảng A ở vị trí thứ nhì và sẽ gặp ĐT Australia nhất bảng B ở bán kết vào lúc 1630 ngày 25/10. Trận bán kết còn lại đội Thái Lan sẽ gặp đội Indonesia.

* Sau khi kết thúc vòng bảng, giải cũng đã xác định được 5 đội lọt vào VCK giải vô địch futsal châu Á 2014 tổ chức ở TP Hồ Chí Minh vào tháng 5/2014 là Thái Lan, Việt Nam, Australia, Indonesia và Malaysia.

Nguồn: vff.org.vn