HLV Bruno Garcia: “ĐT Việt Nam cần một chút may mắn để chiến thắng Iran”

Tại buổi họp báo trước vòng tứ kết giải Futsal châu Á 2014 diễn ra trưa nay, HLV trưởng ĐT Việt Nam Bruno Garcia thừa nhận Iran là đối thủ rất mạnh và các học trò của ông cần một chút may mắn để giành chiến thắng.

Trận Việt Nam vs Iran

HLV Bruno Garcia (ĐT Việt Nam):

“Chúng tôi đã nỗ lực hết mình trong từng trận đấu. Việc lần đầu tiên dẫn dắt đội tuyển lọt vào tứ kết đối với tôi là niềm hạnh phúc lớn.

Ở trận đấu ngày mai, Iran thực sự là đối thủ rất mạnh. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ cống hiến hết khả năng của mình, nhưng để chiến thắng thì vẫn cần một chút may mắn.

Trong trận đấu này, các cầu thủ cần thi đấu với sự tập trung tối đa. Đối với chúng tôi, đây thực sự là trận chung kết”.

HLV Jesus Candelas (ĐT Iran):

“Việt Nam là đội bóng có lối chơi ngày càng hoàn thiện. Tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng.

Tôi không bao giờ nghĩ rằng Iran là đội bóng mạnh nhất. Trận gặp Việt Nam là trận chung kết và chúng tôi sẽ tập trung toàn lực cho trận đấu này”.

Trận Kuwait vs Australia

HLV Fonseca (ĐT Kuwait):

“Hai năm qua, chúng tôi đã thể hiện nhiều tiến bộ và cũng đã có nhiều thay đổi về lối chơi. Chúng tôi rất vui mừng khi giành quyền vào vòng 1/8.

Australia là đội bóng mạnh nhưng chúng tôi vẫn hy vọng sẽ tiếp tục lọt vào tốp 4 đội mạnh nhất”.

HLV Steven John Knight (ĐT Australia):

“Chúng tôi đã đạt mục tiêu lọt vào tứ kết. Trận đấu gặp Kuwait cơ hội sẽ là 50-50. Hy vọng các cầu thủ sẽ không chịu áp lực về tâm lý và phát huy tốt nhất khả năng của mình”.

Trận Thái Lan vs Nhật Bản

HLV Victor Hermans (ĐT Thái Lan):

“Chúng tôi sẽ thi đấu một trận cống hiến đến cùng với ĐT Nhật Bản. Chúng tôi có 2 cầu thủ bị chấn thương trong đó có thủ môn. Tuy nhiên, chúng tôi đã có phương án thay thế”.

HLV Miguel Rodrigo (ĐT Nhật Bản):

“Trận gặp Thái Lan sẽ khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để đánh bại họ. Chúng tôi cần phải chơi tốt hơn nữa, cố gắng hơn nữa bởi mục tiêu của chúng tôi là vào trận chung kết”.

Trận Uzbekistan vs Lebanon

HLV Ahmedov Bahodir (ĐT Uzbekistan):

“Lebanon có HLV giỏi nhưng mục tiêu của chúng tôi là đánh bại họ. Ngày mai các bạn sẽ thấy các cầu thủ của chúng tôi thi đấu như thế nào để đạt được mục tiêu ấy”.

HLV Francisco Hernandez (ĐT Lebanon):

“Chúng tôi gặp một số vấn đề tại vòng bảng và không tin nổi là đã góp mặt tại tứ kết. Ở vòng đấu này, tất cả các đối thủ đều rất mạnh. Trận đấu tới gặp Uzbekistan đối với chúng tôi chính là trận chung kết”.

 

Nguồn: vff.org.vn